Shoppro P Pro hỗ trợ tích hợp với phần mềm đọc mã vạch sản phẩm mà không cần sử dụng thêm phần mềm nào khác, tính tiền tự động dựa trên giá bán dán trên sản phẩm hoặc theo mã vạch đã được nhập từ trước vào hệ thống, việc quản lý nhập, xuất hàng chuyển kho hay trả hàng được quản lý linh động Phần mềm quản lý bán hàng Shoppro P Pro thống kê doanh thu bán hàng cho từng nhân viên, đối với các cửa hàng có nhiều nhân viên làm việc Shoppro P Pro thực hiện tốt tính năng của mình bằng việc thống kê doanh thu của từng nhân viên để nhà quản lý có các quyết định thưởng phạt theo doanh số.
Download Shoppro P Pro - Phần mềm Quản lý bán hàng siêu thị
Shoppro P Pro báo cáo lỗ lãi theo từng kho hàng, từng cửa hàng hoặc theo từng mặt hàng cố định từ đó đưa ra kết quả kinh doanh, đưa ra số liệu thuế đầu vào và thuế đầu ra, sự chênh lệch về thuế. Ngoài việc quản lý bán hàng phần mềm Shoppro P Pro còn thực hiện quản lý khách hàng tốt hơn, thực hiện phân nhóm theo từng loại khách, đối với các khách hàng VIP có thể thực hiện chiết khấu % cho từng nhóm khách hàng, mỗi nhân viên sử dụng phần mềm sẽ chăm sóc một khách hàng, cung cấp danh sách khách hàng trong nhiều tháng không có giao dịch mua hàng và thực hiện quản lý thời gian bảo hành sản phẩm.
Shoppro P Pro quản lý các phiếu thu chi giá trị các loại phiếu thu chi và thanh toán, tự động in các phiếu thu hoặc phiếu chi khi có phát sinh, ngoài ra phần mềm báo cáo các công nợ của khách hàng từ việc thống kê các phiếu thanh toán, hóa đơn mua hàng. Hiện nay Shopee cũng là một ứng dụng bán hàng đa nền tảng mang đến công ăn việc làm và thu nhập cho rất nhiều người, nếu bạn đang sử dụng Shopee có thể kết hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee để tăng thêm hiệu quả bán hàng.
Việc theo dõi công nợ của các nhà cung cấp sản phẩm và khách hàng nhằm bảo đảm nguồn vốn duy trì hoạt động của cửa hàng, phần mềm có chức năng xóa, giảm hoặc tăng nợ trong những trường hợp đặc biệt,theo dõi thời hạn thanh toán cho từng hóa đơn và tự động thông báo hết hạn thanh toán cho những phiếu thanh toán, hóa đơn bán hàng
Công việc khá quan trọng mà Shoppro P Pro thực hiện đó là quản lý kho hàng, thống kê số liệu hàng tồn kho dựa vào các hóa đơn mua hàng, phiếu xuất hàng, việc đưa ra con số hàng tồn kho giúp nhà quản lý biết và đưa ra các phương án để giải quyết số hàng tồn
Khó mà có thể nhận xét Shoppro P Pro hay phần mềm quản lý bán hàng Sapo hữu ích với người dùng hơn bởi vì mỗi phần mềm đều có những ưu điểm nhất định. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là ứng dụng trực tuyến giúp người dùng có thể tương tác quản lý công việc của mình tại mọi nơi, mọi hoàn cảnh chỉ cần có kết nối internet.
Những tính năng chính của Shoppro P Pro:
- Quản lý và thống kê số lượng hàng tồn kho
- Theo dõi công nợ của khách hàng
- Tự động thông báo khi hết hạn thanh toán
- Quản lý các phiếu thu chi
- Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt
- Quản lý khách hàng theo nhóm, chiết khấu khách hàng theo từng nhóm khách
- Đưa ra các chương trình khuyến mãi
-Tự động kết thúc chương trình khuyến mãi, tính giá thành bình thường
- Thống kê doanh thu theo từng nhân viên
- Tích hợp với các thiết bị khác như máy in, máy đọc mã vạch