download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft - Quản lý kinh doanh siêu thị, hàng tồn kho, công nợ

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng để quản lý các hoạt động bán hàng của nhân viên tại siêu thị, giúp cho các thao tác bán hàng và tính tiền cho khách hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft là một trong những phương pháp giúp các siêu thị đẩy nhanh doanh số bán hàng.



Hiện nay việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng trong hầu hết các siêu thị từ các đại siêu thị đến các siêu thị mini. Thay vì việc phải trả nhiều chi phí cho các phần mềm đắt đỏ thì với phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft các bạn hoàn toàn yên tâm vì giá cả cạnh tranh, các tính năng sử dụng đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của người dùng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft còn được thiết kế với giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket cũng được áp dụng tại nhiều siêu thị với quy mô khác nhau, giúp theo dõi bán hàng, quản lý hàng tồn kho, công tác tính tiền và thu chi, ngoài ra phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket còn giúp điều hành phân ca làm việc của các nhân viên, báo cáo doanh thu hàng tháng.

phan mem quan ly ban hang sieu thi mekongsoft

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft hỗ trợ người dùng tất cả các vấn đề về quản lý bán hàng từ việc xuất nhập hàng hóa cho đến việc thanh toán khi bán hàng và in hóa đơn. Các chức năng này thực hiện trong tích tắc, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu và giúp các bạn đón được nhiều lượt khách thanh toán hơn mỗi ngày. Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft còn có chức năng kết nối với mã vạch để nâng cao tính chính xác khi bán hàng.

Với phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft, việc quản lý khách hàng, quản lý doanh số và lợi nhuận bán hàng sẽ được kiểm soát, quản lý và theo dõi chặt chẽ nhất. Phần mềm này sẽ hỗ trợ các kế toán làm các báo cáo khi cần thiết. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft cùng nằm trong hệ thống các phần mềm MekongSoft, ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng MekongSoft được thiết kế đơn giản, thân thiện và đáp ứng tốt các tính năng yêu cầu của một cửa hàng vật liệu xây dựng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm