download Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft Mới nhất

Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft - Tìm kiếm hàng hóa bán trên eBay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/07/2018

Hiện nay, việc mua - bán hàng hóa trên các trang thương mại điện tử rất phổ biến, vì vậy, phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft sẽ là giải pháp hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm được bán trên từng trang như eBay, Cragslist,... được dễ dàng, thuận tiện hơn.


Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các nhà ứng dụng Yousoft đã cho ra mắt nhiều phần mềm có tính ứng dụng rất lớn trong thực tiễn như phần mềm quản lý khách sạn Yousoft, phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft, phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof,...

Trong đó, phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof được xem là một sản phẩm còn mới mẻ với nhiều người dùng trên thị trường, tuy nhiên, khi đi sâu vào những tính năng mà sản phẩm đem lại, các bạn sẽ có thể giải quyết dễ dàng những công việc như tìm kiếm các sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử thông qua các từ khóa, thời gian, khu vực địa lý định sẵn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác như phần mềm quản lý khách sạn Yousoft, phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft,... của nhà phát triển để hỗ trợ cho các công tác quản lý thường ngày.


Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft
Download Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft - Phần mềm Tìm kiếm hàng hóa bán trên eBay

eBay Toolbar cũng là công cụ hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên trang eBay giúp bạn tra cứu được những mặt hàng mà mình cần, đồng thời eBay Toolbar giúp bạn có thể mua hàng và trả tiền bằng tài khoản eBay, PayPal.

Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof có một số tính năng cơ bản sau:

- Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof giúp hỗ trợ quản lý các thông tin tìm kiếm như trang nào, từ khóa gì, thời gian tìm kiếm trong bao nhiêu lâu.

- Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof sẽ tự động tìm kiếm dữ liệu theo cài đặt, lưu dữ liệu về máy chủ cơ sở dữ liệu.

- Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof từ động hiển thị danh sách các sản phẩm mới, báo chuông nhắc nhỡ để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được toàn bộ thông tin liên quan đến các sản phẩm mình đang muốn tìm kiếm.

- Tự động lưu trạng thái đã xem và mua hàng của các nhân viên khác.

- Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof có khả năng quản lý người dùng, phân quyền người sử dụng, giúp cho những thông tin có trong phần mềm được bảo mật một cách tuyệt đối.

Cũng đến từ nhà phát hành này, có Phần mềm quản lý spa YouSoft dành cho các cơ sở Spa, trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ, giúp theo dõi khách hàng cũng như công việc của các nhân viên, Phần mềm quản lý spa YouSoft tạo các báo cáo thông kê bán hàng chi tiết, các dịch vụ thường được sử dụng nhất trong Spa để người chủ có thể đề xuất được những chính sách kinh doanh phù hợp.

Với những tính năng cơ bản đó, phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousof sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, qua đó, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin các mặt hàng để đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tìm kiếm trên ebay yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm