download Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework - Quản lý hoạt động đào tạo, hồ sơ học viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mục đích đáp ứng được nhu cầu quản lý các trung tâm đào tạo. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nâng cao khả năng công việc, đảm bảo thực hiện tính chuyên nghiệp qua từng công việc của trung tâm đảm bảo các quy trình được thực hiện nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như hỗ trợ cho công việc tốt nhất, phần mềm quản lý tuyển sinh và thi xếp lớp, hỗ trợ quản lý học viên, quản lý và lưu trữ hồ sơ cũng như giấy tờ, các vấn đề có liên quan đến học viên được thực hiện quản lý nhanh chóng cũng như cụ thể nhất.

Quản lý giáo viên, quản lý đào tạo, quản lý lớp học, quản lý thu chi, quản lý kết quả học tập cùng với khả năng tính lương và chấm công cho nhân viên. Tất cả những vấn đề cần được quản lý đều được thống kê cụ thể và cập nhật đầy đủ thông tin hỗ trợ người dùng nắm băt và tìm hiểu dễ dàng nhất.


Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework
Download Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework - Quản lý hoạt động đào tạo, hồ sơ học viên

Dành cho công tác tuyển dụng, phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework hỗ trợ hoạt động cho các trường đại học, hay các trung tâm đào tạo, lập kế hoạch thông báo tổ chức thi tuyển, loại hồ sơ, chấm thi, phỏng bấn và thông báo thử việc, ngoài ra phần mềm quản lý Tuyển dụng Facework còn có khả năng tùy biến theo ý muốn người dùng, đảm bảo vận hành thuận lợi hoạt động của đơn vị.

Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework hỗ trợ tối đa công tác quản lý và theo dõi được tình hình học tập của sinh viên cũng như những công tác quản lý tập trung trong trung tâm. Sử dụng phần mềm hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc cũng như giảm bớt tối đa các thủ tục hành chính và đảm bảo việc trao đổi thông tin hỗ trợ phát triển việc quản lý dễ dàng nhất. Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework có khả năng phân quyền sử dụng, bảo mật tốt, thông tin nhanh chóng và chính xác, phần mềm có khả năng tùy biến phù hợp với từng doanh nghiệp. Facework tránh sảy ra những nhầm lẫn cũng như các sai sót có thể truy cập và sử dụng bất cứ đâu, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc nhanh chóng.

Còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm kế toán thu chi Facework cũng là sản phẩm đến từ nhà phát hành này với chức năng theo dõi thu chi, thanh toán tại doanh nghiệp, ưu điểm của phần mềm kế toán thu chi Facework còn có hệ thống báo cáo thống kê các khoản thu và khoản chi cụ thể theo từng giai đoạn, trích xuất các báo cáo sang nhiều định dạng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm đào tạo facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elvis 3/5 Quản lý các nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện
  • aGora 3/5 Lập kế hoạch , quản lý và kiểm soát đào tạo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm