download aGora 4.55.710

aGora

 4.55.710

Download aGora - Lập kế hoạch , quản lý và kiểm soát đào tạo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

aGora là phần mềm quản lý trung tâm đào tạo mang đến các chức năng quản lý toàn diện và tích hợp, bao gồm tất cả các nhu cầu của bất kỳ tổ chức giáo dục nào aGora hỗ tợ lập kế hoạch, quản lý và kiểm soát liên quan đến các thuật ngữ học thuật, thương mại và kinh tế, một công cụ triển khai nhanh, mạnh mẽ và có thể mở rộng phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp.


1. Giới thiệu về aGora

aGora giúp quản lý công tác đào tạo trong một môi trường trực tuyến tập trung, quản lý sinh viên và khách hàng, xác định kế hoạch học tập, kiểm soát chi phí, phát hành hóa đơn hoặc quản lý các khoản thanh toán đến. aGora hiện có hàng trăm tiện ích liên quan đến quyết định và các công cụ kinh doanh thông minh giúp bạn đưa ra quyết định, tối ưu hóa tài nguyên và cải thiện kết quả kinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể.

agora

Download aGora, Lập kế hoạch , quản lý và kiểm soát đào tạo

aGora gồm các tính năng cụ thể như: quản lý và kiểm soát sinh viên, theo dõi công tác giảng dạy của giáo viên và các nhân viên khác, quản lý và lập kế hoạch các khóa học và nhóm của bạn, xác minh việc giảng dạy và tham dự các lớp học, đánh giá và à nộp báo cáo sinh viên cho sinh viên, giám sát và xử lý để quản lý việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, gửi email và SMS, kiểm soát chất lượng, quản lý đăng ký, sử dụng dịch vụ, quản lý hóa đơn, chi phí...

2. Các đặc điểm chính của aGora:

- Quản lý sinh viên tham gia đào tạo.

- Quản lý giáo viên, nhân viên.

- Quản lý đăng ký học, ghi danh.

- Giám sát và xử lý để quản lý việc bảo vệ dữ liệu cá nhân.

- Gửi email và SMS, kiểm soát chất lượng,

3. App liên quan

Trackmedium cũng là phần mềm quản lý hoạt động của các trung tâm đào tạo với khả năng phân công nhiệm vụ và lập kế hoạch đào tạo dễ dàng hơn, với Trackmedium các nhiệm vụ đào tạo có thể được tự khởi chạy, gửi dữ liệu cho quá trình tự đào tạo, tập trung dữ liệu đào tạo tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm aGora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm