download Perfect CRM 2.9.3.0

Perfect CRM

 2.9.3.0

Download Perfect CRM - Quản lý khách hàng hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2019

Perfect CRM là phần mềm quản lý khách hàng giúp cho việc kinh doanh thương mại trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể bán hàng dựa trên máy tính cá nhân mà không cần phải thực hiện các thao tác thủ công. Với Perfect CRM tất cả mọi thông tin của khách hàng sẽ được lưu giữ để làm việc, lên cuộc hẹn với khách hàng hoặc lưu thông tin khách hàng cho lần mua bán tiếp theo.


Perfect CRM phù hợp với mọi hình thức kinh doanh, đặc biệt với những hình thức kinh doanh online thì CRM phát triển tối đa những tính năng của nó, hỗ trợ điều hành việc kinh doanh của doanh nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng Perfect CRM thực hiện quản lý thông tin khách hàng, phần mềm có thể phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu phần mềm có chức năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống khách hàng luôn được đảm bảo thông tin an toàn, và sự ổn định.


Perfect CRM
Download Perfect CRM - Phần mềm Quản lý khách hàng hiệu quả

 

Perfect CRM quản lý các cuộc hẹn, ghi chú của khách hàng, lên lịch làm việc cụ thể với khách hàng, đặc biệt những thông tin của khách như địa chỉ, số điện thoại được lưu trữ cẩn thận để cần thiết sử dụng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng mà không cần lấy lại thông tin cá nhân.

Perfect CRM khá dễ sử dụng, ban đầu khi cài đặt phần mềm cho phép bạn thiết lập các tùy chỉnh của hệ thống, sử dụng mật khẩu để bảo toàn sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh trường hợp đánh cắp thông tin.

Mạng xã hội Facebook hiện nay đang được áp dụng rộng rãi cho việc bán hàng online,  fb.sale là một điển hình của việc áp dụng facebook để tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng, cho phép nhà cung cấp tiếp cận với rộng rãi khách hàng hơn, fb.sale tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý bán hàng, quản lý fanpage, quá trình đặt hàng, vận chuyển...

Nếu bạn kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau thì Perfect CRM cũng hỗ trợ phân cấp mặt hàng theo từng nghành nghề, từ đó khách hàng cũng được phân cấp theo loại hình sản phẩm, nghành nghề và chức năng tìm kiếm khách hàng theo tên hoặc theo mã dễ dàng.

Perfect CRM quản lý và thiết lập các đơn đặt hàng, và tạo hóa đơn bán hàng cho khách hàng, quản lý doanh thu bán hàng trên hệ thống để thực hiện các giao dịch bán hàng. Sau đó kết nối với kho hàng để xem hàng trong kho

Nếu muốn sử dụng phần mềm của người Việt, bạn có thể tham khảo ThuanVietCM, một trong những phần mềm quản lý bán hàng, thông tin khách hàng cũng rất hiệu quả. ThuanVietCM quản lý thông tin khách hàng lên tới 10 trường động do người dùng định nghĩa

Nhằm tối ưu hóa công việc bán hàng Perfect CRM có thể thực hiện gửi email hay SMS cho khách hàng để giới thiệu về các chương trình khuyến mại, tối ưu hóa trong việc giới thiệu sản phẩm, hàng hóa.

Những tính năng chính của Perfect CRM:

- Quản lý hệ thống bán hàng, khách hàng, kho hàng cho doanh nghiệp

- Lên hóa đơn, báo cáo bán hàng cho người quản lý

- Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

- Báo cáo doanh thu bán hàng, tiến độ công việc

- Thiết lập mật khẩu để đảm bảo độ an toàn


Liên kết tải về - [358.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Perfect CRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect CRM 2.9.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThuanVietCM 3/5 Quản lý khách hàng, bán hàng
  • Core2 CRM 4/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm