download Phần mềm quản lý văn phòng IFAS OM Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng IFAS OM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng IFAS OM - quản lý hoạt động văn phòng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2022

Các bạn đang cần tìm kiếm một phần mềm quản lý văn phòng dành cho đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan mình thì có thể tham khảo ngay phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM với những tính năng nổi trội trong việc quản lý, lưu trữ dữ liệu. Với phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và tăng hiệu suất công việc.


Tổng quan về phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM thì đây là một phần mềm tiện ích rất dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người. Các đơn vị có thể sử dụng phần mềm này để thuận tiện hơn trong việc quản lý văn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên trong quá trình làm việc. Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM là cho phép người dùng quản lý và lưu trữ rất nhiều các tài liệu hữu ích sử dụng trong quá trình làm việc như quản lý việc phát hành các biểu mẫu của công ty như giấy mời, hợp đồng, thông báo, quyết định… Các bạn có thể lưu trữ và tìm kiếm nhanh các biểu mẫu này dễ dàng.

phan mem quan ly van phong ifas om

Download phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM còn cho phép người dùng cập nhật và lưu trữ khối lượng lớn các văn bản nội bộ, các văn bản đến và đi. Các bạn có thể kiểm tra chi tiết văn bản như người gửi, người nhận, ngày gửi, số trang, người xử lý, ngày phát hành, ngày hiệu lực, loại văn bản, nội dung văn bản… Khi có văn bản mới được gửi đến thì phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM sẽ phát ra cảnh báo đến những nhân viên liên quan để mọi người có thể kiểm tra nội dung văn bản kịp thời.

Cũng có những tính năng tương tự như phần mềm này nhưng phần mềm quản lý văn phòng JANUS OFFICE còn có thêm chức năng tin nhắn, chatting, sms rất thuận tiện cho các nhân viên làm việc trong văn phòng có thể trao đổi trực tiếp với nhau hay quản lý và nhân viên có thể thỏa thuận các nội dung công việc dù ngồi ở bất cứ đâu rất tiện lợi. Phần mềm quản lý văn phòng JANUS OFFICE là một phần mềm quả lý điện tử nên người sử dụng có thể sử dụng dễ dàng bằng các thiết bị máy vi tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet là đã có thể dễ dàng quản lý. 

CloudOffic hiện cũng đang là một phần mềm quản lý văn phòng thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Với CloudOffic công việc quản lý sẽ không còn mất quá nhiều thời gian hay công sức nữa, giảm bớt được việc phải soạn thảo các văn bản, giấy tờ, thủ tục rườm rà tốn thời gian, thay vào đó nhà quản lý sẽ có nhiều thời gian hơn để quản lý chất lượng và tiến độ làm việc của nhân viên. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng IFAS OM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng ifas om là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng IFAS OM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm