download Phần mềm quản lý văn phòng E office Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng E office

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng E office - quản lý hoạt động văn phòng

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/08/2020

Phần mềm quản lý văn phòng E-office hay còn được gọi là phần mềm Bkav eoffice là một trong những phần mềm quản lý văn phòng hiện đại bậc nhất hiện nay với rất nhiều tính năng ưu việt như trao đổi thông tin, quản lý hồ sơ công việc trực tuyến, gửi tin nhắn di động, xử lý công văn, quản lý trình duyệt văn bản…


Tính năng của phần mềm quản lý văn phòng E-office thích hợp dùng cho tất cả mọi đối tượng là nhân viên văn phòng từ các cấp lãnh đạo đến quản lý và nhân viên, giúp cho việc quản lý nhân viên trực tiếp thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình làm việc. Các bạn có thể dễ dàng quản lý các văn bản, công văn từ các cấp chuyển đến cho mình, lập hồ sơ cá nhân của mỗi người và hồ sơ công việc chỉ với vài thao tác. Hơn thế nữa với bộ phận nhân sự thì việc gửi thông báo, nội quy chung của đơn vị đến toàn thể nhân viên cũng dễ dàng hơn rất nhiều, giúp các bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

phan mem quan ly van phong e office

Tải phần mềm quản lý văn phòng E-office

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý văn phòng E-office còn cho phép người dùng nhận email, chia sẻ file dễ dàng và hạn chế được tình trạng lây nhiễm virus mà nhiều phần mềm hiện nay vẫn đang mắc phải. Hệ thống bảo mật của phần mềm này với nhiều lớp phân quyền khác nhau cũng rất thích hợp cho người dùng trong việc sử dụng phần mềm.

Với tính năng bảo mật cao này thì phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE cũng là một trong những phần mềm được người dùng đánh giá cao về sự an toàn thông tin và tính năng phân cấp quyền sử dụng chặt chẽ. Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE hiện cũng đang là một phần mềm quản lý văn phòng được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn, tính năng của phần mềm cũng mang tới nhiều chức năng thông minh cho người sử dụng. 

Đặc biệt hơn nữa với tính năng duyệt bài viết thì phần mềm quản lý văn phòng E-office rất thích hợp cho các đơn vị báo chí, truyền hình, phát thanh sử dụng phần mềm này trong công tác quản lý văn phòng và trao đổi thông tin với nhau, giúp các bạn dễ dàng duyệt bài viết trước khi lên sóng hoặc làm việc với nhau mà không cần phải gặp mặt trực tiếp, vẫn đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ. 

Hiện nay CloudOffic cũng đang là một phần mềm quản lý văn phòng được đánh giá bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả, CloudOffic giúp cho hiệu quả quản lý văn phòng được tối ưu, sử dụng phần mềm nhà quản lý sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian công sức cho nhà quản lý, kiểm tra được tiến độ công việc một cách chính xác. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng E office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng e office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng E office Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm