download Phần mềm quản lý văn phòng V Office Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng V Office

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng V Office - Theo dõi, quản lý hoạt động văn phòng

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

Phần mềm quản lý văn phòng V-Office là phần mềm văn phòng điện tử tiên tiến hiện nay, được sử dụng trong các đơn vị, văn phòng, doanh nghiệp nhằm truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và đồng nhất. Phần mềm quản lý văn phòng V-Office còn là cơ sở lưu trữ dữ diệu khoa học và đảm bảo sự an toàn, bảo mật các thông tin của đơn vị.


Các chức năng nổi bật của phần mềm quản lý văn phòng V-Office có thể kể đến là chức năng quản lý, chức năng giao tiếp giữa nhân viên trong đơn vị, chức năng truyền thông nội bộ. Về chức năng quản lý thì phần mềm quản lý văn phòng V-Office là công cụ quản lý công việc, tài liệu của đơn vị. Các thông tin được cập nhật như công văn, quy trình sẽ được phân loại và gửi đến đúng đối tượng để các bạn có thể dễ dàng tiếp nhận và xử lý. Bên cạnh đó, bộ phận nhân sự có thể sử dụng phần mềm quản lý văn phòng V-Office trong việc quản lý nhân sự như hợp đồng lao động, ngày nghỉ phép, bảo hiểm…

phan mem quan ly van phong v office

Download phần mềm quản lý văn phòng V-Office

Phần mềm quản lý văn phòng V-Office cũng là diễn đàn trao đổi thông tin trong nội bộ công ty với các tính năng như chating, diễn đàn nội bộ, gửi tin nhắn sms, web mail, thiệp điện tử… Quản lý có thể dễ dàng trao đổi công việc với cá nhân nhân viên hoặc nhóm nhân viên qua phần mềm quản lý văn phòng V-Office mỗi ngày, tăng sự tương tác giữa mọi người với nhau và nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tính năng truyền thông nội bộ của phần mềm quản lý văn phòng V-Office cũng giống như phần mềm quản lý văn phòng SurePortal hiện nay cũng đang được rất nhiều đơn vị sử dụng. Phần mềm này có ưu điểm hơn là có thể sử dụng trên máy tính hay bất cứ thiết bị smartphone nào, có thể truy cập mọi nơi, mọi lúc rất tiện lợi. Tuy nhiên phần mềm quản lý văn phòng V-Office lại có tính năng giá trị pháp lý với chữ ký số CA và 3G cực kì tiện lợi trong công tác kê khai thuế doanh nghiệp của các đơn vị.

Phần mềm quản lý văn phòng SurePortal cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp hiện nay, người dùng có thể dễ dàng cập nhật danh bạn điện tử của tất cả các cấp lãnh đạo, quản lý nhân viên của công ty, phần mềm quản lý văn phòng SurePortal sở hữu chức năng quản lý trực tiếp hoặc nếu người quản lý không có mặt trực tiếp ở văn phòng thì vẫn có thể quản lý từ xa thông qua các thiết bị hỗ trợ có kết nối internet là vẫn có thể đảm bảo hiệu quả quản lý của mình. 

Ngoài ra phần mềm VNPT Office cũng là một gợi ý không tồi dành cho các doanh nghiệp trong việc lựa chọn phần mềm quản lý văn phòng, VNPT Office sở hữu nhiều chức năng thông minh, nâng cao hiệu quả quản lý, giúp rút ngắn được nhiều thời gian, tiết kiệm kinh phí, hiệu quả lãnh đạo quản lý cũng tốt hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng V Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng v office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng V Office Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm