download Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld Mới nhất

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld - Quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2022

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld là một sự lựa chọn giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản trị toàn bộ hoạt động, lĩnh vực trong doanh nghiệp một cách chi tiết, đa dạng, sáng tạo. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp này các đơn vị kinh doanh sẽ có giải pháp phù hợp trong việc giám sát, theo dõi và quản lý tất cả các nguồn lực của mình.


NaviWorld là đối tác của nhiều công ty hàng đầu trong phần mềm và giải pháp kinh doanh như Microsoft, HP, LS Retail, e-Con Solutions, Jet Reports,... và cho ra mắt những sản phẩm phần mềm cho chất lượng, tính chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu hiện nay, phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld sở hữu nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của nhiều người dùng trên thị trường.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AccNetERP cũng có chức năng tương tự, giúp vận hành suôn sẻ các hoạt động doanh nghiệp cũng như các hoạt động kinh doanh như mua hàng, bán hàng, quản lý tồn kho đến quản lý tài chính kế toán.... phần mềm quản trị doanh nghiệp AccNetERP được sử dụng trên nền tảng web, tập trung dữ liệu đa chi nhánh, có hệ thống mở và có thể chỉnh sửa theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

phan mem quan tri doanh nghiep toan dien naviworld

Download Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld - Microsoft Dynamics AX có chức năng chuyên biệt mạnh mẽ thực hiện các thao tác quản lý sản xuất, phân phối, bán lẻ, dịch vụ công, hỗ trợ mãnh mẽ, toàn diện các quy trình kinh doanh như quản lý tài chính, nhân sự, quản lý các rủi ro, tuân thủ và quản lý các nhà cung cấp.

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld - Microsoft Dynamics NAV phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ cho đến những doanh nghiệp sở hữu nhân sự đông, là giải pháp hỗ trợ rất nhiều ngành đặc thù khác nhau, giúp doanh nghiệp có thể vận hành và phát triển nhanh hơn.

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld - Microsoft Dynamics SL là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện, linh hoạt, có khả năng tùy chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của từng doanh nghiệp hiện nay, hỗ trợ tích hợp kế toán và quản lý dự án.

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld - Microsoft Dynamics CRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp tối ưu hóa quá trình quản lý với các tính năng thân thiện và vô cùng thông minh, có thể đáp ứng được các nhu cầu thay đổi khác nhau của người dùng.

- Giải pháp báo cáo và phân tích thông minh (Business Intelligent) cung cấp các thông tin kinh doanh tức thời với các công cụ phân tích hiện đại, chuyên nghiệp, qua đó, các nhà quản lý có thể nhanh chóng đưa ra những chiến lược kinh doanh để tăng doanh số.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp CNS.ERP cũng có các chức năng tương tự, vừa theo dõi hoạt động trong nội bộ doanh nghiệp, vừa giám sát và quản lý kinh doanh hiệu quả, Phần mềm quản lý doanh nghiệp CNS.ERP giúp phát huy hiệu quả nhân sự, để bộ máy doanh nghiệp được vận hành trơn tru.

Bên cạnh đó, phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld còn có một số giải pháp giúp quản trị nguồn nhân lực, thực hiện tuyển dụng, đơn giản hóa quy trình phát triển nhân tài, quản lý toàn bộ những thông tin cá nhân của người lao động. Đặc biệt, giải pháp bản địa hóa từ NaviWorld Việt Nam còn đáp ứng được các yêu cầu báo cáo thuế, tài chính, các chuẩn mực kế toán theo đúng quy định. Tự động truy xuất những báo cáo với số liệu chính xác nhất, đáp ứng được các yêu cầu chuyên sâu về tài chính, kế toán.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện naviworld là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện NaviWorld Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm