download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM - Giám sát và đánh giá nhân viên, tối ưu nhân lực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2018

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM sẽ là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện việc giám sát công việc của nhân viên, thực hiện đánh giá nhân viên khoa học, nhiều chiều, qua đó, tối ưu hóa cho công tác quản trị nhân lực để nâng cao hiệu suất trong các tổ chức, doanh nghiệp.



Trong các phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp hiện nay, trong đó, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM chính là công cụ hàng đầu giúp toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp có thể quản lý, trao đổi công việc, tương tác ở bất cứ thời điểm nào. Với sự hỗ trợ của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và cập nhật công việc của mình và các thành viên trong cùng một nhóm làm việc.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM - Phần mềm Giám sát và đánh giá nhân viên, tối ưu nhân lực

Hiện có nhiều phần mềm được ứng dụng trong lĩnh vực nhân sự, chẳng hạn Phần mềm nhân sự Digitech HRM để quản lý và theo dõi nguồn nhân lực của doanh nghiệp, tích hợp với máy chấm công để quản lý nhân viên, Digitech HRM hỗ trợ email, nhắc việc, cảnh báo, nhập xuất dữ liệu theo mẫu.

Những tính năng chính của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM giúp các nhà quản trị doanh nghiệp có thể quản trị các mục tiêu như KPI, BSC, giám sát công việc của nhân viên được chặt chẽ hơn.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM hỗ trợ các doanh nghiệp có thể phân phối thu nhập một cách hiệu quả, nhanh chóng, đánh giá chính xác được năng lực làm việc của từng người lao động.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM được thiết kế không chỉ phục vụ cho việc lọc và phân loại hồ sơ các ứng viên mà còn là công cụ giúp đo đạc được kết quả qua các kênh nhằm giúp doanh nghiệp tập trung được các nguồn lực phù hợp.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM giúp phân tích nguồn lực thông qua việc phân tích các số liệu thực, giúp doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng về nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM chính là một trong những hệ thống quản trị nhân lực tốt nhất hiện nay, việc sử dụng phần mềm sẽ hoàn thiện được chiến lược phát triển, hoàn thiện bộ máy khoa học, chuyên nghiệp và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP để nâng cao năng suất và hiệu quả lao động, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, sử dụng nguồn lực trong doanh nghiệp dễ dàng hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ihcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm