download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP - Quản lý nguồn nhân sự, tài chính, hàng hóa doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2018

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ nguồn lực hiện có trong doanh nghiệp như kế toán, tài chính, nhân sự, kinh doanh,...,giải pháp phần mềm quản trị nguồn nhân nhân lực này giúp giảm được chi phí và nâng cao hiệu quả, năng suất quản lý.



Được xây dựng dựa trên những thực tế kinh nghiệp quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý các nguồn lực trong doanh nghiệp hiệu quả hơn. Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP hỗ trợ các báo cáo phù hợp với quy định của Bộ Tài chính và chuẩn mực kế toán Việt Nam,... Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phần mềm sử dụng.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP - Phần mềm Quản lý nguồn nhân sự, tài chính, hàng hóa doanh nghiệp

Hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ quản trị nhân lực cho doanh nghiệp, chẳng hạn phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP với các phân hệ quản lý bán hàng, tài chính kế toán, thiết bị và tài sản, kinh doanh và điều phối hàng hóa... ngoài ra phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP còn quản lý các vấn đề nhân sự, chấm công, tính lương,...

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP có những ưu điểm như:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP được phân chia nhiều phân hệ, mỗi phân hệ được thiết kế, xây dựng làm việc độc lập, giải quyết được những nhiệm vụ chuyên môn sâu của từng phòng ban, hỗ trợ việc quản lý được triệt để.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP phù hợp với các tổ chức quản trị kế toán, tài chính, sản xuất, kinh doanh của mọi loại hình doanh nghiệp.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP được ứng dụng nền tảng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực khoa học máy tính, có thể hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau như mạng LAN, WAN hoặc INTERNET,...

Bên cạnh phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT - ERP, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM - công cụ giúp các nhà quản lý có thể theo dõi, giám sát, đánh giá được tiến độ hoàn thành công việc của từng người lao động trong doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM giúp quản lý toàn diện mọi hoạt động của doanh nghiệp được triệt để, chuyên nghiệp hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp asoft erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm