download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff - Theo dõi và tối ưu nguồn nhân lực doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/09/2018

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff được xem là công cụ hiệu quả trong việc khai thác, quản lý nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp tối ưu hóa năng suất lao động thông qua các dịch vụ. Các tính năng mà phần mềm quản trị nguồn nhân lực hỗ trợ sẽ giúp cho các doanh nghiệp tận dụng được tốt hơn các nguồn lực vào sự phát triển chung.



Được tích hợp nhiều tính năng quan trọng trong công tác quản trị doanh nghiệp như quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý tuyển dụng, chấm công, tiền lương, quản lý đào tạo, đánh giá, hệ thống,..., phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff thật sự là một giải pháp mà người dùng nên lựa chọn bên cạnh phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM, OpenERP,...


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff - Phần mềm Theo dõi và tối ưu nguồn nhân lực doanh nghiệp

So với phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff còn được trang bị dịch vụ tư vấn hiệu suất, giúp các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế chung hiện nay của doanh nghiệp.

Những tính năng nổi trội của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff được xem là giải pháp quản trị nhân sự, hỗ trợ người dùng có thể nâng cao được hiệu suất nguồn nhân lực bằng cách tích lũy và chia sẻ những phương pháp quản trị tiên tiến nhất hiện nay.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo sát được hệ thống đánh giá KPI, đảm bảo theo dõi được hiệu quả công việc, quản lý mô tả công việc, quản lý nhân tài, quá trình làm việc, thăng chức,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff hỗ trợ người dùng tự thiết lập các mẫu báo cáo, truy vấn thông tin, sử dụng các thao tác tìm kiếm trên hệ thống, tích hợp toàn diện hệ thống quản trị doanh nghiệp khác nhằm đem lại giải pháp quản trị doanh nghiệp được tối ưu nhất.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản trị và theo dõi nguồn lực trong nhiều đơn vị khác nhau, giúp quản lý mục tiêu như KPI, BSC, giám sát công việc của nhân viên được chặt chẽ hơn, bên cạnh đó phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM còn phân tích chi tiết tiềm năng của mỗi nguồn lực trong sự phát triển chung của doanh nghiệp, từ đó có những chiến lược khác nhau.

Qua những tính năng của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff vừa được giới thiệu thêm, người dùng đã có cho mình được những thông tin hữu ích để quyết định lựa chọn được một phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, qua đó, tăng hiệu quả công việc và đem về nguồn thu lớn cho doanh nghiệp của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp histaff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HiStaff Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm