download Phần mềm tính lương VCSoft HRMS Mới nhất

Phần mềm tính lương VCSoft HRMS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương VCSoft HRMS - Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2019

Phần mềm tính lương VCSoft HRMS sở hữu những tính năng quản lý cao cấp, hiện đại, phần mềm tính lương VCSoft HRMS giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện được những quản lý về nhân sự, chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội,... cho người lao động được chính xác và nhanh chóng hơn.


Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp tính lương nhằm đem lại hiệu quả chính xác nhất, các bạn có thể tham khảo phần mềm tính lương VCSoft HRMS, theo dõi những tính năng nổi bật của phần mềm để quyết định lựa chọn sử dụng cho doanh nghiệp. Cùng với phần mềm tính lương CorePayroll, phần mềm tính lương VCSoft HRMS cũng là một phần mềm đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu quản lý của người dùng nhờ những tính năng mà phần mềm sở hữu.

phan mem tinh luong vcsoft hrms

Download phần mềm tính lương VCSoft HRMS, quản lý chấm công, tiền lương nhân viên

- Phần mềm tính lương VCSoft HRMS giúp thực hiện các công tác quản lý nhân sự, giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ hồ sơ liên quan đến người lao động và quá trình làm việc của họ. Bên cạnh đó, phần mềm cũng quản lý được mức lương, thời hạn hợp đồng, chế độ bảo hiểm, thuế,... của từng người lao động.

- Phần mềm tính lương VCSoft HRMS giúp chấm công, tính lương dựa trên các tiêu chí khác nhau do doanh nghiệp thiết lập trước đó. Thực hiện việc chấm công cho người lao động chính xác dựa trên năng lực mà họ đã thể hiện. Phần mềm hỗ trợ người dùng tùy chỉnh hệ thống cho phù hợp với chính sách quản lý lao động và trả lương tại doanh nghiệp.

- Phần mềm tính lương VCSoft HRMS giúp quản lý bảo hiểm và đánh giá nhân sự: Thông qua hệ thống phần mềm, các doanh nghiệp sẽ điều chỉnh mức đóng bảo hiểm phù hợp với quy định chung, đưa ra các báo cáo cụ thể về tình hình đóng bảo hiểm. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ các doanh nghiệp có thể đưa ra được những đánh giá cụ thể, chi tiết về năng lực của người lao động.

- Phần mềm tính lương VCSoft HRMS giúp các doanh nghiệp hoạch định nguồn nhân lực để đưa ra các chính sách tuyển dụng phù hợp với yêu cầu nhân lực tại doanh nghiệp.

- Hỗ trợ các loại báo cáo, thống kê tùy theo yêu cầu của người sử dụng phần mềm, giúp những nhà quản lý có thể theo dõi được chi tiết tình hình nhân sự tại doanh nghiệp, qua đó, đưa ra được những kế hoạch về nhân sự đúng đắn.

Với phần mềm tính lương VCSoft HRMS, việc quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp sẽ được tự động hóa lên đến 80%, giảm số lượng nhân sự tham gia vào việc quản trị nhân sự, chấm công, tính lương, giảm được số lượng công việc trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc truy xuất những báo cáo quan trọng giờ đây cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi sử dụng phần mềm. Cũng có chức năng tương tự, người dùng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm tính lương cũng được đánh giá cao khác như phần mềm tính lương Dsoft HRM chuyên đảm nhiệm công việc về quản lý nhân sự và tiền lương, phần mềm tính lương Dsoft HRM có ưu thế là thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cho các doanh nghiệp. 

Không nằm ngoài trong số những phần mềm tính lương có chất lượng tốt nhất hiện nay đó là phần mềm tính lương SV.HRIS, phần mềm tính lương có chức năng chính là thực hiện việc quản lý, theo dõi toàn bộ số lao động trong doanh nghiệp, Phần mềm tính lương SV.HRIS xác định đánh giá đúng năng lực của người dùng, xác định lương, phụ cấp. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương VCSoft HRMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương vcsoft hrms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương VCSoft HRMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm