download Phần mềm tính lương Dsoft HRM Mới nhất

Phần mềm tính lương Dsoft HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương Dsoft HRM - Hỗ trợ chấm công, tính lương cho người lao động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2019

Hiện nay, các doanh nghiệp đều lựa chọn một phần mềm tính lương nhằm giúp tự động hóa quá trình chấm công, tính lương cho người lao động, qua đó, giảm bớt được thời gian, công sức đầu tư cho quản lý, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm tính lương Dsoft HRM để bạn tham khảo và sử dụng.


Sở hữu những tính năng cơ bản của một phần mềm tính lương nói chung hiện nay, thêm vào đó là giá thành hợp lý, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, phần mềm tính lương Dsoft HRM đã nhanh chóng được người dùng đón nhận và đánh giá cao về những tiện ích phần mềm đã mang đến. Bên cạnh những phần mềm nổi trội trên thị trường như phần mềm tính lương VCSoft HRMS, 5M TFS, KTSoft,... Phần mềm tính lương Dsoft HRM được xem là một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp có thể hiện đại hóa quá trình quản lý.

phan mem tinh luong dsoft hrm

Phần mềm tính lương Dsoft HRM, chấm công, tính lương cho người lao động

Một số ưu điểm, chức năng nổi bật của phần mềm tính lương Dsoft HRM:

- Phần mềm tính lương VCSoft HRMS được chia ra thành các phân hệ riêng rẽ nhằm giúp tối ưu hóa các nghiệp vụ quản lý, qua đó, các doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ quản lý được cụ thể và chặt chẽ hơn.

- Phần mềm tính lương Dsoft HRM được xây dựng dựa trên quy trình nghiệp vụ và các yêu cầu về quản lý nhân sự tiền lương, vì vậy, người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng để có thể tiếp cận phần mềm.

- Phần mềm tính lương Dsoft HRM giúp quản lý thông tin nhân viên, bộ phận, phòng ban, theo dõi sự điều chuyển nhân viên. Đưa ra các báo cáo đầy đủ về quản lý nhân sự, theo dõi chính sách đối với người lao động và các báo cáo theo quy định chung của nhà nước.

- Phần mềm tính lương Dsoft HRM hỗ trợ các chức năng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau, qua đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được những thông tin theo mong muốn của mình.

Phần mềm tính lương Dsoft HRM cũng thực hiện chức năng phân quyền người sử dụng, phân quyền sử dụng đến từng chức năng trong chương trình, qua đó, giúp thông tin được bảo mật một cách tuyệt đối. Phần mềm là một giải pháp hữu ích đối với các doanh nghiệp có số lượng lao động lớn, giúp việc quản lý triệt để và chính xác nhất. Ngoài phần mềm tính lương Dsoft HRM hiện nay cũng có nhiều phần mềm tính lương chất lượng khác cũng được đánh giá cao về tính năng như Phần mềm tính lương HS HRM chuyên thực hiện, đảm nhiệm nhiệm vụ về nhân sự, tính lương cho doanh nghiệp. Toàn bộ hoạt động liên quan tới chấm công, kỷ luật, thanh toán lương... sẽ được Phần mềm tính lương HS HRM hỗ trợ một cách hiệu quả. 

Cùng với đó, để có thêm nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp mình, Tải Miễn Phí sẽ giới thiệu thêm phần mềm tính lương Paradise cũng là một trong số những phần mềm quản lý tiền công, tiền lương của nhân sự mang lại hiệu quả cao, cụ thể phần mềm tính lương Paradise hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các công việc tiền công, tăng ca, tiền thưởng, quản lý số ngày nghỉ phép, nghỉ làm...thông qua phần mềm sẽ tránh được những sai xót trong hoạt động quản lý. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Dsoft HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương dsoft hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Dsoft HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm