download Phần mềm tính lương S.DATA Mới nhất

Phần mềm tính lương S.DATA

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương S.DATA - Tự động hóa quá trình chấm công, tính lương cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm tính lương S.DATA giúp tự động hóa toàn bộ quá trình tính lương tại các doanh nghiệp, phần mềm tinh lương này giúp các doanh nghiệp có thể tránh được những sai sót trong quá trình tính toán, đảm bảo được lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động.


Thay vì sử dụng những nghiệp vụ tính lương thông thường, giờ đây, các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm tính lương S.DATA để đơn giản hóa toàn bộ quá trình quản lý, giúp quá trình quản lý đảm bảo được tính chính xác tuyệt đối. Phần mềm tính lương S.DATA có khả năng tùy biến, giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của các doanh nghiệp, qua đó, việc sử dụng phần mềm sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

phan mem tinh luong s data

Phần mềm tính lương S.DATA thực hiện một số chức năng sau:

- Phần mềm tính lương S.DATA giúp quản lý thông tin của doanh nghiệp, qua đó, toàn bộ thông tin Ban lãnh đạo công ty, tổng vốn, tổng quỹ lương,... sẽ được người dùng cập nhật và tự động lưu trữ trong hệ thống.

- Phần mềm tính lương S.DATA có chức năng phân quyền người sử dụng, những người được phân quyền mới có khả năng truy cập vào hệ thống, quy mô thông tin được tiếp cận cũng sẽ bị giới hạn.

- Phần mềm tính lương S.DATA giúp quản lý danh sách, quản lý thông tin công nhân viên, quản lý danh sách các loại phụ cấp,...

- Giúp quản lý danh sách làm thêm giờ, danh sách các nhân viên tạm ứng lương, bảng lương chi tiết của công nhân viên, in phiếu trả tiền lương,...

Phần mềm tính lương S.DATA sở hữu những tính năng đáp ứng được yêu cầu khác nhau của các doanh nghiệp hiện nay, giúp các doanh nghiệp có được một công cụ hữu ích giúp giải quyết những khó khăn trong công tác quản lý. So với phần mềm tính lương KTSoft, phần mềm tính lương S.DATA cũng không kém cạnh về tính năng hiện đại, giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Phần mềm tính lương KTSoft được đánh giá là một trong số những phần mềm có chức năng hiện đại không kém, thông qua phần mềm tính lương S.DATA việc chấm công, chấm lương tính phụ cấp, lương thưởng theo ca được chính xác, hiệu quả, ngoài ra với phần mềm này doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn trong quá trình quản lý hoạt động xuất nhập hàng hóa giúp các doanh nghiệp xây dựng được chiến lược phát triển đúng đắn. 

Nằm trong top phần mềm tính lương có chất lượng tốt nhất nhất hiện nay đó chính là phần mềm tính lương AV.HRIS, phần mềm được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay rất nhiều, chức năng chính của phần mềm tính lương AV.HRIS là giúp nhà quản lý có thể theo dõi, quản lý, chấm công toàn bộ số lao động trong doanh nghiệp, tính được mức lương chính xác, đánh giá được năng lực chính xác của từng người, giúp đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Với phần mềm này dù doanh nghiệp thực hiện chấm công bằng dấu vân tay hay quẹt thẻ thì đều có thể dễ dàng thực hiện được

Hiện phần mềm tính lương S.DATA đang gặp trục trặc, các bạn hãy chuyển qua sử dụng phần mềm tính lương, chấm công của Sao Việt nhé


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương S.DATA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương s.data là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương S.DATA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm