download OneNote 2019

OneNote

 2019
Download   

Download OneNote - Soạn ghi chú, sổ tay trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2021

OneNote là ứng dụng ghi chú hỗ trợ người dùng note lại các công việc, cuộc hẹn, học tập ngay theo cách chuyên nghiệp và hiệu quả. OneNote mang đến cho người dùng các công cụ vẽ bảng cao cấp, cho phép chuyển một bảng biểu thành dạng bảng tính Excel; đính kèm ghi chú với văn bản gốc, ghi lại các thông tin trong một cuộc họp và đính kèm chú thích vào cuộc họp đó trong Outlook, chèn ảnh và nhận diện ký tự để thêm tự động thêm văn bản.


OneNote là gì?

Ngày nay với công nghệ thông tin phát triển người ta không còn viết ghi chú hay sổ tay trên giấy nữa, do cách này dễ bị mất thay vào đó việc sử dụng ứng dụng OneNote giúp bạn có thể dễ dàng viết các ý tưởng của mình bất cứ lúc nào vào máy tính cá nhân và truy cập chúng dễ dàng để xem lại để thực hiện công việc mà bạn muốn lưu lại trên máy tính của mình.

OneNote phiên bản 2016 cho phép người dùng nhúng video từ Office Mix, Vimeo hay YouTube vào trang bất kỳ trong OneNote, có thể viết ghi chú ngay trên web. Người dùng được phép sử dụng hòm thư [email protected] để gửi nội dung ghi chú cho chính mình. Tính năng OneNote Clipper hỗ trợ ghim web lên OneNote, chụp ảnh trên điện thoại với Office Lens. Phiên bản OneNote 2020 đã có nhiều cải tiến về giao diện lẫn tình năng, nếu đang dùng Windows 10 bạn có thể tải OneNote for Windows 10 để trải nghiệm.

tai onenote

OneNote cho phép tạo ghi chú theo phong cách viết tay

OneNote là công cụ văn phòng do hãng Microsoft phát hành với khả năng viết các ghi chú, ý tưởng sáng tạo và lưu trữ chúng trên máy tính của bạn theo thời gian để người dùng có thể xem lại bất kỳ lúc nào, với khả năng lưu trữ của mình người dùng có thể sử dụng để thực hiện công việc của mình, ghi lại những ý tưởng sáng tạo trong đầu.

OneNote do Microsoft phát hành đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trong việc tạo, lưu trữ và chia sẻ các ghi chú. Tải Microsoft OneNote mới nhất không có sự thay đổi nhiều về giao diện so với bản OneNote trước, tuy nhiên về tính năng đã được cải tiến tốt hơn, hiển thị các tùy chọn như Send to OneNote, Quick Note, Screen clipping vào một cửa sổ pop-up đơn giản.

download onenote

OneNote hỗ trợ nhiều công cụ tạo ghi chú

OneNote cho phép người dùng thoải mái thiết kế, viết và vẽ tùy thích lên một văn bản người dùng có thể giải phóng trí tưởng tượng của mình vào một trang giấy, với giao diện nền viết là nền giấy trắng, các ô kẻ caro hoặc những đường lưới theo sự lựa chọn của người sử dụng, bằng sự thuận tiện của công cụ này người dùng có thể dễ dàng lưu lại những nhật ký của mình.

OneNote được xem như cuốn nhật ký điện thoại của người dùng, việc tạo ra các ghi chú được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng bên cạnh đó chương trình cho phép bạn lưu một link liên kết website, công thức nấu ăn, các ý tưởng về công việc sắp tới…

một trong những tính năng khá hữu ích mà người dùng quan tâm của OneNote là khả năng đồng bộ dữ liệu lên các ứng dụng lưu trữ đám mây, do đó bạn có thể truy cập viết ghi chú và xem chúng tại bất kỳ đâu, tại nơi làm việc, đang ở nhà hay đang di chuyển trên đường ngay cả việc đồng bộ giữa các thiết bị điện thoại và máy tính cũng được thực hiện tạo ra sự thuận lợi và tiện dụng nhất cho người dùng.

OneNote là cuốn sổ tay luôn đồng hành cùng bạn, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ ghi chú của mình tới đồng nghiệp và bạn bè lập các kế hoạch, kỳ nghỉ, bên cạnh đó bạn có thể sắp xếp và xem các ghi chú gần nhất của bạn hiện tại, ngoài khả năng tạo ra các ghi chú mới người dùng còn có thể chỉnh sửa các ghi chú cũ của mình. Ngoài bản OneNote Download for PC, bạn có thể truy cập OneNote online để sử dụng.

Một số ứng dụng ghi chú khác

Nhắc đến ứng dụng ghi chú trên máy tính, nhiều người thường nghĩ ngay tới ATnotes vốn đã khá quen thuộc và được đông đảo người dùng lựa chọn, phần mềm ATnotes cho phép thiết lập phím nóng cho những chức năng quan trọng như ghi chú, hẹn giờ, mở các đường link.

Sheer Notes cũng là một công cụ nhỏ gọn tích hợp các chức năng ghi chú, hẹn giờ, xem lịch khá thú vị trên Windows, đặc biệt Sheer Notes hỗ trợ dán các ghi chú lên màn hình giống như các mẫu giấy dán.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PNotes cũng được đánh giá tốt từ nhiều người dùng,  PNotes còn tích hợp chức năng tạo ghi chú nhắc nhở bằng âm thanh. 

Những tính năng chính của OneNote:

- Viết ghi chú trên máy tính
- Tích hợp với điện toán đám mây
- Đồng bộ với nhiều thiết bị khác nhau
- Sắp xếp, chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp

Liên kết tải về - [3.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onenote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FreeNote 3/5 Viết ghi chú, note trên màn hình
  • NoteClip 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm