download Phần mềm truy xuất nguồn gốc VietCheck

Phần mềm truy xuất nguồn gốc

 VietCheck

Download Phần mềm truy xuất nguồn gốc - Kiểm tra xuất xứ, chất lượng sản phẩm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2023

Phần mềm truy xuất nguồn gốc hay phần mềm quét mã vạch là một công cụ quan trọng trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất, giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát nguồn gốc của sản phẩm từ quá trình sản xuất đến khi đến tay người tiêu dùng. Chức năng chính của Phần mềm truy xuất nguồn gốc là đảm bảo sự minh bạch và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng, và môi trường.


1. Phần mềm truy xuất nguồn gốc - Công cụ tra cứu xuất xứ hàng hóa đáng tin cậy

Một trong những đặc điểm nổi bật của phần mềm truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi mỗi bước hoàn thiện của sản phẩm từ nguồn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói, và phân phối. Thông qua việc sử dụng công nghệ như mã vạch, RFID, hoặc hệ thống blockchain, doanh nghiệp có thể xác định rõ nguồn gốc của từng thành phần, đảm bảo tính đồng nhất và an toàn.

Bên cạnh đó, phần mềm truy xuất nguồn gốc cũng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm cải thiện quản lý rủi ro, giảm thiểu lãng phí, và nâng cao uy tín thương hiệu. Cùng với đó là việc tích hợp tốt với các hệ thống phần mềm ERPphần mềm CRM mang lại khả năng đối thoại mở với các bên liên quan, bao gồm cả nhà cung ứng và khách hàng, giúp tăng cường mối quan hệ và tạo ra cơ hội hợp tác mới.

tai phan mem truy xuat nguon goc

Download Phần mềm truy xuất nguồn gốc cho PC - Phân biệt hàng thật, hàng giả chính xác

2. Các phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm, kiểm tra hàng thật phổ biến nhất

2.1. Phần mềm truy xuất nguồn gốc Vietcheck

Vietcheck là một phần mềm truy xuất nguồn gốc hiệu quả, mang đến khả năng quét và phân tích mã QR một cách nhanh chóng và chính xác. Điểm đặc biệt của Vietcheck là khả năng kiểm tra tính hợp lệ của mã QR và cảnh báo về các mã QR độc hại, giúp bảo vệ người dùng khỏi rủi ro an ninh. Phần mềm quét mã vạch Vietcheck là người bạn đồng hành đắc lực trong việc khám phá và sử dụng mã QR hàng ngày.

=> Link download Phần mềm truy xuất nguồn gốc Vietcheck tại đây.

download phan mem truy xuat nguon goc

Tải phần mềm truy xuất nguồn gốc Vietcheck - Công cụ đọc, phân tích mã vạch chuẩn xác nhất

2.2. Phần mềm truy xuất nguồn gốc iCheck Scanner

iCheck Scanner là một phần mềm ứng dụng tiên tiến được thiết kế để truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Với sự kết hợp của công nghệ quét mã vạch và hệ thống cơ sở dữ liệu toàn cầu, Phần mềm quét mã vạch iCheck Scanner cung cấp thông tin chi tiết về xuất xứ, nguyên liệu, và quá trình sản xuất của mọi sản phẩm được quét. Điều này giúp người tiêu dùng đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm, đồng thời tăng cường sự minh bạch trong chuỗi cung ứng.

=> Link tải phần mềm truy xuất nguồn gốc iCheck Scanner tại đây

tai phan mem truy xuat nguon goc

Download phần mềm truy xuất nguồn gốc iCheck Scanner - Tra cứu chi tiết xuất xứ, thông tin sản phẩm

2.3. Phần mềm truy xuất nguồn gốc Free QR Scanner

Free QR Scanner, phần mềm truy xuất nguồn gốc với khả năng quét mọi loại mã QR và mã vạch từ sản phẩm, linh kiện, danh bạ, URL, WiFi, văn bản, sách, E-mail, vị trí, lịch, và nhiều loại khác. Đặc biệt, Free QR Scanner cho phép quét mã vạch từ thư viện và sử dụng trình quét giá để so sánh giá trực tuyến. Với tính năng độc đáo này, người dùng có thể thuận tiện kiểm tra nguồn gốc và giá trị của sản phẩm một cách nhanh chóng.

=> Link download phần mềm truy xuất nguồn gốc Free QR Scanner tại đây

2.4. Phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Scanner

Phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Scanner là một trong số những phần mềm quét mã vạch, kiểm tra xuất xử sản phẩm uy tín nhất hiện nay. Tất cả những thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm tên, giá cả, đánh giá và các thông tin khác sẽ được hiển thị nhanh chóng và đảm bảo tính chính xác. Cùng với đó là giao diện thân thiện và dễ sử dụng của Barcode Scanner giúp người dùng trải nghiệm mượt mà, mà không đòi hỏi cập nhật phức tạp.

=> Link tải Phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Scanner tại đây.

download phan mem truy xuat nguon goc

Tải Barcode Scanner - Phần mềm truy xuất nguồn gốc miễn phí, không cần đăng ký tài khoản

2.5. Phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Việt

Barcode Việt là một công cụ đặc biệt, được thiết kế để giúp người tiêu dùng đối phó với vấn đề hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan hiện nay. Với khả năng quét mã vạch và mã QR code, phần mềm quét mã vạch Barcode Việt mang đến sự an tâm cho người mua hàng, giúp họ truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách chính xác.

=> Link download phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Việt tại đây.

tai phan mem truy xuat nguon goc

Download phần mềm truy xuất nguồn gốc Barcode Việt - Trải nghiệm quét mã vạch an toàn và tiện lợi

2.6. Phần mềm truy xuất nguồn gốc QR Code Reader

QR Code Reader, phần mềm quét mã vạch được đánh giá cao nhờ khả năng quét tất cả các loại mã vạch và mã QR, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, tạo nên trải nghiệm thuận lợi cho người dùng. Một số dạng mã vạch chính mà Phần mềm truy xuất nguồn gốc QR Code Reader có để đọc được chẳng hạn như IEQS, Data Matrix, Quick Code, EAN 8/13, Code39, Code128 và nhiều hơn nữa.

=> Link tải phần mềm quét truy xuất nguồn gốc QR Code Reader tại đây.

2.7. Phần mềm truy xuất nguồn gốc QRbot

QRbot, sản phẩm của công ty TeaCapps, là một phần mềm ứng dụng truy xuất nguồn gốc được biết đến với sự tiện lợi và nhanh chóng trong kiểm tra thông tin sản phẩm. Phần mềm QRbot không chỉ giúp người tiêu dùng kiểm tra hàng giả, hàng nhái mà còn cho phép tạo QR cá nhân và chia sẻ nội dung dưới dạng mã QR.

=> Link download phần mềm truy xuất nguồn gốc QRbot tại đây.

download phan mem truy xuat nguon goc

Tải phần mềm truy xuất nguồn gốc QRbot- Tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng, chính xác

Phần mềm truy xuất nguồn gốc đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao quản lý chuỗi cung ứng và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp. Đối với môi trường kinh doanh ngày nay, đây là một công cụ song hành với phần mềm quản lý bán hàng không thể thiếu nếu muốn duy trì và phát triển sự thành công của doanh nghiệp.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm truy xuất nguồn gốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm truy xuất nguồn gốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm truy xuất nguồn gốc VietCheck


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm