download QRbot Cho Android

QRbot

 Cho Android

Download QRbot - Quét mã vạch siêu nhanh và chính xác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2021

QRbot là ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại có khả năng xử lý tất cả các loại mã QR và mã vạch bằng đầu độc mã bằng điện thoại. QRbot còn giúp bảo vệ người dùng khỏi các liên kết độc hại bằng Tab tùy chỉnh của Chrome có tính năng duyệt web an toàn của Google.


1. Giới thiệu về QRbot

QRbot có khả năng quét nhiều định dạng mã vạch như mã QR, EAN 13, EAN 8, UPC-A, UPC-E, Mã 128, Ma trận dữ liệu, PDF417, Aztec, xen kẽ 2/5, Mã 39, Mã 93, Codabar, DataBar. Ứng dụng cũng có chức năng tạo mã QR của riêng bạn, chia sẻ các trang web, thông tin đăng nhập điểm phát sóng Wi-Fi, đọc VCards, tìm thông tin về sản phẩm và giá,... thậm chí có thể chia sẻ dữ liệu liên hệ dưới dạng mã QR mà không cần cấp quyền truy cập vào sổ địa chỉ của bạn.

tai qrbot

Download QRbot trên Android, iPhone, Quét mã vạch siêu nhanh và chính xác

QRbot còn cung cấp chức năng dò mã trong các tệp ảnh hoặc quét trực tiếp bằng máy ảnh, kích hoạt đèn pin để quét mã vạch trong môi trường thiếu ánh sáng và sử dụng chụm để thu phóng để đọc mã vạch ngay cả từ khoảng cách xa. Bạn cũng có thể nhận thông tin cụ thể bằng cách thêm các trang web tùy chỉnh vào tìm kiếm mã vạch, xuất lịch sử quét sáng tệp CSV hoặc nhập nó vào Excel hoặc lưu nó vào bất kỳ bộ nhớ đám mây nào như Google Drive chẳng hạn.

2. Các đặc điểm chính của QRbot:

- Quét mã vạch, Quét mã QR.
- Hỗ trợ nhiều loại mã thông dụng.
- Kết nối với điểm phát WiFi, thêm sự kiện lịch, đọc VCards, tìm thông tin sản phẩm.
- Bảo vệ bạn khỏi các liên kết URL độc hại.
- Dò mã trong các tệp ảnh hoặc quét trực tiếp bằng máy ảnh.
- Quét mã trong điều kiện ánh sáng yếu.
 

3. App liên quan

QR Expert cũng là ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại với cách sử dụng đơn giản: nhấn nút Scan và hướng camera của thiết bị đến mã QR hoặc mã vạch bạn muốn scan và ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét nó, ưu điểm của QR Expert là có thể quét và đọc hầu hết các loại QR/mã vạch trong đó có văn bản, url, ISBN, sản phẩm và nhiều loại định dạng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Top 6 ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Bạn đang cần tìm kiếm các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để nhận dạng sản phẩm nào đó, so sánh giá bán cũng như để đảm bảo không mua phải hàng giả. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Cách quét Virus và Rootkit trên Linux
    Việc thực hiện phương án quét Virus và Rootkit trên hệ điều hành Linux sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dữ liệu của mình hơn, thay vì khi phát hiện ra hoặc cho rằng Linux khó bị nhiễm mã độc, virus
  • Hướng dẫn diệt virus help_decrypt
    Virus help_Decypt là một loại virus đã có từ lâu, chúng xâm nhập vào máy tính mã hóa các file văn bản của bạn và làm mất dữ liệu đó của bạn đi. Đây là một loại virus khá nguy hiểm gây khó khăn cho
  • Cách quét mã QR trên Viber để kết bạn, đăng nhập trên Web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với cách quét mã QR trên Viber người dùng có thể đăng nhập Viber trên máy tính nhanh chóng mà không cần mật khẩu. Không những thế quét mã QR trên Viber còn có thể kết bạn nhanh chóng mà không cần số điện thoại.
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách quét mã QR trên iPhone không cần phần mềm
    Bằng cách sử dụng ứng dụng Camera mặc định trên iPhone để scan, quét mã QR, và bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác của bên thứ 3. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Quét mã độc Facebook. check mã độc trên tài khoản Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, việc tin tặc tấn công người dùng bằng các mã độc đang là vấn đề nhức nhối trong cộng đồng mạng. Với gần hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook như là một con mồi béo bở mà các hacker nhắm đến. Để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản Facebook cũng như các thông tin của bản thân, chúng ta cần các biện pháp phòng chống tin tặc như quét mã độc Facebook,…
  • Cách quét mã QR trên Zalo bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Zalo đã cho ra mắt tính năng quét mã QR để giúp người dùng kết nối nhanh hơn và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, vậy làm cách nào để có thể sử dụng chức năng quét mã QR trên Zalo, các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới đây của Taimienphi để biết thêm chi tiết nhé.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Mã vạch các nước trên thế giới, Kiểm tra hàng giả, nhái
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thông tin Mã vạch các nước trên thế giới sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây giúp các bạn có thể biết được hàng hóa được sản xuất ở nước nào, phân biệt được hàng giả, hàng thật. Mời các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QRbot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qrbot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShopSavvy 3/5 Máy quét mã vạch, đọc mã QR trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm