download FREE QR Scanner Cho Android

FREE QR Scanner

 Cho Android

Download FREE QR Scanner - Quét mã vạch nhanh chóng và chính xác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

FREE QR Scanner là ứng dụng quét mã vạch điện thoại có khả năng đọc và giải mã tất cả các loại mã QR và mã vạch, bao gồm danh bạ, sản phẩm, URL, Wi-Fi, văn bản, sách, E-mail, vị trí, lịch... Bạn cũng có thể sử dụng FREE QR Scanner để quét mã khuyến mãi và phiếu giảm giá trong các cửa hàng để nhận được mức giá tốt nhất.


1. Giới thiệu về FREE QR Scanner

FREE QR Scanner hỗ trợ nhiều định dạng QR và mã vạch, tự động thu phóng để quét chính xác, lưu lịch sử quét, sử dụng đèn pin để quét trong môi trường tối, khả năng quét mã khuyến mãi và phiếu giảm giá. Cách sử dụng đơn giản như sau: hướng máy ảnh vào mã QR / mã vạch, ứng dụng tự động nhận dạng, quét mã vạch và giải mã, nhận kết quả và các tùy chọn liên quan như tìm kiếm sản phẩm trực tuyến, truy cập các trang web, hoặc thậm chí kết nối Wi-Fi mà không cần nhập mật khẩu ...

free qr scanner

Download FREE QR Scanner, Quét mã vạch nhanh chóng và chính xác

FREE QR Scanner được đánh giá là có tính bảo mật cao, bạn chỉ cần camera và không lưu bất cứ dữ liệu của bạn. Đây là một trong những cách đơn giản để bạn kiểm tra thông tin sản phẩm trực tuyến cũng như so sánh giá các mặt hàng để có được mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo mã QR của riêng bạn, ứng dụng hoạt động tốt và không cần kết nối Internet.

2. Các đặc điểm chính của FREE QR Scanner:

- Quét mã vạch bằng điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo Android.
- Hỗ trợ nhiều loại mã vạch với định dạng khác nhau.
- Kiểm tra thông tin sản phẩm.
- So sánh giá các mặt hàng.
- Quét bảo mật, không cần kết nối Internet.

3. App liên quan

QR & Barcode Scanner cũng là ứng dụng quét các loại mã QR và mã vạch, chẳng hạn như mã sản phẩm, URL, Wifi, văn bản, ISBN, lịch, danh bạ, số điện thoại... nhanh chóng và chính xác,hiện QR & Barcode Scanner được sử dụng trong việc quét mã coupon để nhận giảm giá, so sánh giá bán tại shop và giá online.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FREE QR Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free qr scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FREE QR Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm