download Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng Phiên bản doc

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng

 Phiên bản doc

Download Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng - Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký xét tuyển ĐH

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/11/2017

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng mới nhất 2017 đã được Taimienphi.vn cập nhật và đăng tải dưới đây để các em học sinh tham khảo ngay và lưu lại chuẩn bị cho kì xét tuyển Đại học, Cao đẳng sắp tới. Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng được cập nhật theo đúng chuẩn quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo vì thế các thầy cô giáo yên tâm phổ biến cho các em học sinh để hoàn thiện thủ tục đăng ký khi cần thiết.


Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng là biểu mẫu quan trọng mà các em học sinh lớp 12 cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước theo đúng quy định. Các nội dung chính cần trình bày trong phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng bao gồm thông tin về họ tên thí sinh, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, số báo danh và đợt xét tuyển mà các em đăng ký.


Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng
Download phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng

Ngoài mẫu phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng, các bạn có thể tham khảo thêm phiếu kê khai thông tin học sinh là biểu mẫu cũng được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các nhà trường để thu thập thông tin cá nhân học sinh một cách đầy đủ như họ tên, địa chỉ thường trú, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại... Qua nội dung phiếu kê khai thông tin học sinh nhà trường sẽ có phương pháp quản lý học sinh hiệu quả và chặt chẽ hơn.

Bên cạnh đó phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng cần ghi rõ các thông tin về diện ưu tiên xét tuyển với các học sinh thuộc đối tượng được ưu tiên, chế độ ưu tiên với các thí sinh thuộc khu vực ưu tiên theo đúng quy định của Nhà nước. Tiếp đó là thông tin về mã trường, tên trường, ngành, nhóm nhành, tổ hợp môn thi đăng ký xét tuyển, tên các trường đăng ký xét tuyển...

Để chuẩn bị cho kì thi Đại học, Cao Đẳng sắp tới ngoài phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng, các bạn có thể tham khảo thêm đề thi thử đại học môn Tiếng anh để ôn tập môn Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất trước kì thi quan trọng sắp tới, đề thi thử đại học môn Tiếng anh sẽ là cơ hội để các em học sinh kiểm tra kiến thức và kỹ năng làm bài tiếng anh của mình, từ đó giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm