download Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn File DOC

Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn

 File DOC

Download Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn - Mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp tổ chuyên môn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2022

Mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn là biểu mẫu dành cho trường học nhằm lấy ý kiến của đồng nghiệp, từ đó đưa ra ý kiến tốt nhất cũng như giải đáp lý do phù hợp khi chọn ý kiến đó. Sau đây là mẫu phiếu lấy ý kiến của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn, các bạn có thể tham khảo và tải về.



Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn được lập ra để có thể đánh giá được giáo viên trong cùng một tổ. Phiếu có các nội dung chính như tiêu chuẩn, tiêu chí nghề nghiệp, đánh giá giáo viên.

phieu lay y kien dong nghiep trong to chuyen mon

Download phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn

 

Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn

PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN

(Kèm theo Công văn số 5569/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 06 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Họ và tên giáo viên (tham gia đánh giá):..........................................................................

Trường:.............................................................................................................................

Tổ/nhóm chuyên môn:......................................................................................................

Quận/Huyện/Tp,Tx ........................ Tỉnh/Thành phố...................................................

Hướng dẫn:

Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, đánh giá đồng nghiệp trong tổ bằng cách điền vào kết quả đạt được các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) vào bảng dưới đây:

phieu lay y kien dong nghiep trong to chuyen mon 2

phieu lay y kien dong nghiep trong to chuyen mon 3

......, ngày ... tháng... năm ....

Người tham gia đánh giá

(Ký và ghi rõ họ tên)

____________________

2 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong đó các tiêu chí 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9 đạt mức tốt

- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9 đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).

Trên đây là mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn theo được công văn 5569/BGDĐT-NGCBQLGD ban hành hướng dẫn quy định chuẩn nghề giáo viên dạy trường mầm non.

Phiếu giáo viên tự đánh giá cũng được sử dụng thường xuyên, mẫu phiếu giáo viên tự đánh giá giúp bạn có thể tự đánh giá được bản thân trong quá trình dạy học, từ đó rút ra kinh nghiệm, nâng cao quá trình dảng dạy tốt hơn. Hay Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh cũng được các giáo viên lập nhiều nhằm tham khảo ý kiến phụ huynh. Để dễ dàng, các bạn có thể tải từ bài viết Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh nhé. 


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm