download Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú File DOC

Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú

 File DOC

Download Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú - Hướng dẫn ghi phiếu xin ý kiến chi ủy

Thu Hà  cập nhật: 08/01/2020

Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú là biểu mẫu được lập ra để xin ý kiến nhận xét, góp ý về Đảng viên tại chi ủy Đảng viên đang cư trú. Các bạn có thể lưu lại ngay phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú được đăng tải dưới đây về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và ghi chép.


Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú là biểu mẫu thực hiện theo quy định số 76-QĐ/TW của bộ Chính trị về việc đảng viên công tác tại cơ quan, đơn vị có giữ mối quan hệ thường xuyên với chi ủy, đảng ủy cơ sở. Qua các ý kiến được trình bày sẵn trong mẫu phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú, chi ủy sẽ đánh dấu X vào các ô tương ứng để đưa ra ý kiến chính xác, khách quan nhất.


Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú
Download Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú - Phần mềm Hướng dẫn ghi phiếu xin ý kiến chi ủy

 

Việc đưa ra ý kiến trong phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú sẽ giúp cho việc đánh giá công tác của Đảng viên được dễ dàng hơn. Nếu có các nhận xét khác, chi ủy có thể ghi rõ trong mẫu phiếu để làm căn cứ phân loại, xếp loại Đảng viên vào dịp cuối năm.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu do chính các viên chức lập ra để tự đánh giá về kết quả làm việc và công tác của bản thân, qua phiếu đánh giá phân loại viên chức, các nhà quản lý, lãnh đạo sẽ nắm rõ năng lực, ý thức của từng cá nhân để đưa ra các chính sách thưởng, phạt phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [121 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu xin ý kiến chi ủy nơi cư trú File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm