download Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch File DOC

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch

 File DOC

Download Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch - Giấy đề nghị yêu cầu công chứng hợp đồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2017

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch được các cá nhân, tổ chức lập ra nhằm được các cơ quan có thẩm quyền cấp công chứng cho các hợp đồng, giao dịch, qua đó, giúp các hợp đồng hoặc văn bản giao dịch mang tính pháp lý một cách chặt chẽ, đầy đủ hơn.


Đối với những hợp đồng hoặc giao dịch muốn có công chứng để tăng tính xác thực và pháp lý thì các bạn có thể sử dụng phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch, hoàn thiện những nội dung có trong đó để giúp cơ quan chứng thực nắm bắt được thông tin bên có nhu cầu công chứng và nội dung cần công chứng.

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch cần có địa chỉ phòng công chứng thực hiện việc xác nhận, thông tin người yêu cầu (ghi rõ tên, ngày sinh, số chứng minh, thời gian cấp, địa chỉ thường trú, số điện thoại, tên tổ chức, trụ sở), thông tin người đại diện (số chứng minh nhân dân, ghi rõ ngày cấp, nơi cấp, các thông tin liên lạc khác), ghi rõ nội dung yêu cầu công chứng, các giấy tờ kèm theo Phiếu công chứng,...


Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch
Download phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch sẽ có xác nhận của người nhận phiếu, người yêu cầu công chứng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu chứng thực để có thể phân biệt được chứng thực thật hay giả, đồng thời có thể tiến hành xác nhận các giấy tờ từ bản gốc một cách chính xác nhất. Mẫu chứng thực là mẫu chung, tuy nhiên, thời gian chứng thực và số chứng thực sẽ có sự khác biệt tùy cơ quan chứng thực.

Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu phiếu yêu cầu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như phiếu yêu cầu đào tạo được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để thống kê thông tin về người lao động cần được đào tạo nghiệp vụ và gửi lên cấp trên xin được xét duyệt, phiếu yêu cầu đào tạo cần ghi rõ thời gian đào tạo, nội dung đào tạo, mục đích đào tạo một cách khoa học, rõ ràng.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, giao dịch File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm