download Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy Cho PC

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

 Cho PC

Download Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy - Game trinh thám phá án

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/11/2022

Với những game thủ đam mê dòng game trinh thám và yêu thích những câu chuyện kỳ bí, những vụ án khó nhằn, Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy là một tựa game không thể bỏ qua.


Trong tựa game này, người chơi sẽ trải nghiệm và tự mình giải quyết ba vụ án khó nhằn. Với đồ họa đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn, Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy đã thu hút rất nhiều người chơi từ nhiều nền tảng khác nhau.

tai Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

Tải Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy, game phá án gay cấn, hồi hộp

1. Giới thiệu Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy là tựa game đầu tiên lấy bối cảnh tại các phiên tòa xử án. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành luật sư Wright, đứng ra bảo vệ những người vô tội, đồng thời tìm ra thủ phạm thực sự cho các vụ án.

download Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

Download Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy, truy tìm hung thủ thực sự

Với mỗi vụ án trong Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy, người chơi sẽ phải đi thu thập chứng cứ từ những người xung quanh cũng như vạch trần lời nói dối của những nhân chứng khác. Điều này buộc người chơi phải có kỹ năng suy luận tốt. Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy hiện có mặt trên rất nhiều nền tảng, Windows, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và thậm chí trên di động.

2. Tính năng nổi bật của Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy

- Đồ họa đẹp, chân thực.
- Lối chơi gay cấn, hồi hộp.
- Các câu chuyện có chiều sâu.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau.

3. Game liên quan

Sherlock Holmes Crimes and Punishments cũng là một trong những thể loại game trinh thám phá án được dựa trên bộ tiểu thuyết Sherlock Holmes nổi tiếng của Arthur Conan Doyle. Tải và cài đặt Sherlock Holmes Crimes and Punishments để tham gia vào hành trình phá án tìm đầy hấp dẫn nhé.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Code game World of Dragon Nest mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    World of Dragon Nest đã chính thức khai mở, các thợ săn Rồng mau mau đến tham gia sự kiện để nhận GiftCode World of Dragon Nest cùng hàng trăm quà tặng cực hấp dẫn. Tham gia ngay hôm nay và cùng thám hiểm đến thế Thế Giới Rồng.
  • Cách tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Kerbal Space Program là game mô phỏng chế tạo tên lửa cho phép bạn khám phá không gian ngoài vũ trụ, game thám hiểm nhiều nhiệm vụ thử thách hấp dẫn. Hiện tại người dùng có thể tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí trị giá 450K VND từ Epic Games Launcher.
  • Nhận miễn phí game Sherlock Holmes Crimes and Punishments
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tuần này, cồng game bản quyền Epic Store tiếp tục chuỗi sự kiện phát hành game miễn phí của mình, Sherlock Holmes Crimes and Punishments chính là tựa game nhập vai trinh thám tiếp theo nằm trong danh mục Free Games của họ.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phoenix wright: ace attorney trilogy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm