download PhoenixCard 3.1.0

PhoenixCard

 3.1.0

Download PhoenixCard - Tạo ảnh khởi động của Firmware Android trên thẻ nhớ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

PhoenixCard là ứng dụng hỗ trợ ghi file ảnh vào thẻ nhớ, từ đó chỉnh sửa file thành thiết bị khởi động, phục vụ hiệu quả cho quá trình thay thế hệ điều hành hay dọn dẹp phân vùng. Tiện ích cung cấp 3 chế độ ghi tùy chọn Product, Startup và Burn Key.


PhoenixCard là công cụ dành cho quản trị viên hệ thống có nhu cầu chạy các hoạt động bảo trì chẳng hạn như thay thế hệ điều hành hay dọn dẹp phân vùng.

Lưu ý rằng để sử dụng PhoenixCard, người dùng cần có thiết bị đọc thẻ.

Để cài đặt lại Firmware cho điện thoại Nokia bị lỗi, bạn có thể sử dụng phần mềm có cái tiên tương tự Phoenix giúp bạn điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng...  bên cạnh đó Phoenix còn hỗ trợ hầu hết các dòng máy, đời máy Nokia khác nhau.

 


PhoenixCard
Download PhoenixCard - Phần mềm Tạo ảnh khởi động của Firmware Android trên thẻ nhớ

Là ứng dụng di động, PhoenixCard không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng sao chép chương trình vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác đồng thời không thêm mục mới vào Windows registry.

PhoenixCard hỗ trợ người dùng biến thẻ nhớ thành thiết bị khởi động bằng cách ghi file ảnh được hỗ trợ. Người dùng chỉ cần lựa chọn tên ổ đĩa tương ứng, tải file hình ảnh vào chương trình, lựa chọn chế độ ghi và nhấn vào nút Burn để bắt đầu tiến trình. Ứng dụng cung cấp 3 chế độ ghi Product, Startup và Burn Key đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Để cài đặt firmware cho điện thoại Samsung từ máy Mac, bạn có thể sử dụng công cụ JOdin3 for Mac giúp dễ dàng cài đặt hoặc khôi phục firmware tùy biến hay firmware gốc từ máy tính Mac, ưu điểm của JOdin3 for Mac là thực hiện cài đặt nhanh chóng và an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng PhoenixCard:

- Ứng dụng di động

- Ghi file ảnh vào thẻ nhớ để tạo thiết bị khởi động

- Cung cấp 3 chế độ ghi Product, Startup và Burn Key

- Phục vụ công việc quản trị hệ thống


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhoenixCard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhoenixCard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phoenixcard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm