download Phone Busters Map Mới nhất

Phone Busters Map

 Mới nhất

Download Phone Busters Map - Bản đồ mới cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Phone Busters Map là một map dành cho game Minecraft nơi người chơi có thể thực hiện những pha hành động nhào lộn vô cùng thú vị. Phone Busters Map được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ môn thể thao Parkour đang rất thịnh hành hiện nay.




Parkour là một môn thể thao khá động đáo và đang được thịnh hành trong giới trẻ. Với cách chơi đơn giản, tham gia trò chơi bạn chỉ cần chạy, nhảy, chui qua chướng ngại vật, leo tường, bám vách tường... để băng qua những khu vực nguy hiểm, thường là các tòa nhà cao tâng, bờ tường. Đã có rất nhiều tựa game mô phỏng môn thể thao này, chẳng hạn như Parkour Simulator được rất nhiều game thủ yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn là fan của Minecraft và muốn trải nghiệm những pha nhào lộn theo phong cách Minecraft thì Phone Busters Map chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

phone busters map

Download Phone Busters Map - Bản đồ mới cho Minecraft

Phone Busters Map là map Minecraft dành cho những ai ưa thích vận động và sự mạo hiểm. Map được thiết kế dựa trên ý tưởng về môn thể thao Parkouar, buộc người chơi phải chạy nhảy, nhào lộn và thực hiện những pha hành động cực chất để chinh phục bản đồ mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cảm giác mạnh với tựa game đua xe Need for Speed Payback phiên bản mới nhất, Need for Speed Payback hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những giờ đua siêu kịch tính, căng thẳng nhưng đầy tính giải trí.

phone busters map 2

Tải Phone Busters Map - Bản đồ mới cho Minecraft

Download Phone Busters Map và chơi chung với game Minecraft, người chơi sẽ phải di chuyển qua 5 màn chơi khác nhau. Mỗi màn chơi tương ứng với một tựa game di động độc lập. Vì vậy tại đây bạn có cơ hội trải nghiệm game Minecraft theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể là phong cách Angry Birds, có màn lại giống thế giới kẹo ngọt trong Candy Crush Saga... Mỗi màn chơi đều có những nét riêng, đòi hỏi người chơi phải điều chỉnh cách chơi để chinh phục và tiếp tục khám phá những bản đồ game rộng lớn.

Tank Stars là game hành động mô phỏng chiến đấu hàng đầu dành cho điện thoại và máy tính bảng, tham gia Tank Stars bạn sẽ điều khiển chiếc xe tăng của mình di chuyển và bắn phá xe tăng đối thủ trong môi trường 2D tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [572,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Busters Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone busters map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Busters Map Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm