download Parkour Simulator cho PC

Parkour Simulator

 cho PC

Download Parkour Simulator - Game thể thao mạo hiểm hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Parkour Simulator là game PC mô phỏng bộ môn thể thao Parkour đang được rất nhiều người chơi yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Tham gia Parkour Simulator mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị với những điệu nhảy theo bản năng nhộn nhịp và đầy hấp dẫn.


Parkour là bộ môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam nên còn khá mới mẻ với nhiều người. Đây là bộ môn kết hợp giữa việc chạy và nhảy để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau. Chính vì vậy tham gia trò chơi Parkour Simulator bạn cũng có nhiệm vụ điều khiển nhân vật của mình chạy, nhảy, chui qua chướng ngại vật, leo tường, bám vách... để vượt qua những khu vực nguy hiểm thường là các tòa nhà cao tầng hay bờ tường.

parkour simulator

Download Parkour Simulator - Game thể thao mạo hiểm hấp dẫn cho PC

Parkour Simulator cho phép người chơi thỏa sức tận hưởng cảm giác tự do khi di chuyển không ngừng. Bạn sẽ thực hiện những cú nhảy ngoạn mục, rèn luyện bản thân và phát triển kỹ năng để đạt độ chính xác cao trong mỗi thao tác. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tập chinh phục môn thể thao mạo hiểm Parkour cũng như thể hiện phong cách riêng của mình.

parkour simulator 2

Tải Parkour Simulator - Game thể thao chạy không ngừng cho máy tính

Đặc biệt người chơi tham gia Parkour Simulator còn được khám phá nhiều thành phố nổi tiếng. Được trải nghiệm cảm giác chạy xuyên qua những tòa nhà chọc trời. Vượt qua các chướng ngại vật đầy thử thách và hóc búa. Tuy nhiên chính những chướng ngại vật này lại giúp bạn phô diễn khả năng và cá tính của mình, toàn bộ thành phố đều là sân chơi. Hơn thế nữa trong quá trình chạy nhảy bạn sẽ học và thực hành những thủ thuật cơ bản đến phức tạp. Để thành công, bạn phải biết kiểm soát tốt ngôn ngữ cơ thể, các kỹ năng nhỏ và cân bằng trong mọi điều kiện địa hình.

Cat Runner cũng là tựa game chạy không ngừng dành cho di động được khá nhiều người chơi yêu thích. Tuy nhiên không giống như Parkour Simulator trong Cat Runner nhân vật của bạn là chú mèo dễ thương và nhiệm vụ của bạn là giúp chú chạy quãng đường càng xa càng tốt, vừa thu thập tiên vàng trên đường chạy để mở khóa những vật phẩm hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parkour Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parkour simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parkour Simulator cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smashing Rush 3/5 Game thể thao mạo hiểm chạy bất tận
  • Steep 3/5 Game trượt tuyết, dù lượn cực hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm