download Zan's Minimap Mod 1.12.2

Zan's Minimap Mod

 1.12.2

Download Zan's Minimap Mod - Mod game thu nhỏ bản đồ Minecraft trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2018

Việc quan sát trong game Minecraft của game thủ trở nên dễ dàng hơn với Zan's Minimap Mod khi cho phép thu nhỏ bản đồ và dễ dàng thao tác. Người chơi có thể thực hiện việc di chuyển khi chỉ cần nhìn vào những biểu tượng Zan's Minimap Mod và lần theo dấu vết. Những cảnh báo cũng sẽ được đưa ra hiển thị trên minimap.



Trải nghiệm dễ dàng giữa không gian rộng lớn với Zan's Minimap Mod trong Minecraft giúp bạn quan sát bản đồ tốt hơn từ đó chọn cho mình một lộ trình phù hợp nhất.

zan s minimap mod

Tải Zan's Minimap Mod - bản mod thiết lập bản đồ thu nhỏ tiện lợi

Những điểm đáng chú ý có trong Zan's Minimap Mod

- Chế độ hiển thị bản đồ thu nhỏ. Có thể bạn chưa biết, Zan's Minimap Mod vô cùng tiện dụng bởi giữa một bản đồ rộng thênh thang bạn không biết đi hướng nào, tới đâu thì hiển thị một bản đồ thu nhỏ là cực kỳ hữu dụng. Nó sẽ hiển thị một đoạn lớn của khu vực bạn đang ở trong một hình thu nhỏ ở phía trên bên phải màn hình của bạn. Bằng cách này bạn có thể thấy nơi để đi và di chuyển dễ dàng. Thực tế đây là chức năng không mới bởi các game nhập vai như bắn súng, phiêu lưu đều có tính năng bản đồ thu nhỏ này. Tại đây, người chơi có thể click để đến chỗ một cách tự động, hiển thị tất cả NPC hay những điểm đặc biệt.

- Đơn giản sử dụng và dễ quan sát. Trong Zan's Minimap Mod, bạn có thể quan sát được toàn cảnh bản đồ chỉ thông qua một cú click vào mini map. Những biểu tượng trên đó cũng dễ dàng theo dõi khi hiển thị đầy đủ hình ảnh kèm theo tọa độ mà bạn muốn đến hoặc để biết sự vật đang ở đâu. Hầu như game thủ không cần làm gì nhiều mà chỉ quan sát và theo dõi những biến chuyển trên bản đồ thu nhỏ với các biểu tượng dễ thấy. Khi di chuyển đến đâu đồng thời các biểu tượng đó cũng hiện lên, nếu muốn quan sát rõ ràng hơn bạn chỉ cần click vào bản đồ thu nhỏ.

- Trong thế giới Minecraft nhiều điều khiến game thủ chưa hiểu rõ như việc bạn muốn pha chế thuốc để dùng trong những trường hợp bị thương hoặc phòng thân, Đừng quá lo lắng bạn có thể tham khảo ngay những hướng dẫn về cách pha chế thuốc trong Minecraftmà chúng tôi đã trình bày chi tiết nhé.

zan s minimap mod 2

Download Zan's Minimap Mod - bản hỗ trợ người chơi quan sát dễ dàng hơn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Zan's Minimap Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Từ lâu phiên bản Minecraft chính chủ nguyên bản do Mojang sản xuất được cộng đồng game thủ toàn thế giới yêu thích, Dù không có nhiều tính năng, hiển thị chi tiết như các bản mod song điều mà người chơi thích ở Minecraft bản gốc là sự nguyên sơ, không pha tạp.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy game Minecraft khó khăn trong việc di chuyển thì hãy trải nghiệm ngay bản Smart Moving Mod khi có thể mang lại nhiều kiểu di chuyển hơn cho gamer, Người chơi sẽ có khả năng thao tác nhiều hơn Smart Moving Mod trong việc di chuyển ở đa dạng hình thức như bò, leo trèo, nhảy, bơi...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zan's Minimap Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zan's minimap mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zan's Minimap Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm