download Phone Clone Cho Android

Phone Clone

 Cho Android

Download Phone Clone - Game trượt tuyết hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

Phone Clone là ứng dụng di chuyển dữ liệu thuận tiện được cung cấp bởi HUAWEI cho phép bạn chuyển các dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới bao gồm danh bạ, nhật ký cuộc gọi, ghi âm, ghi chú, hình ảnh...Phone Clone có tốc độ chuyển dữ liệu siêu nhanh, có thể di chuyển từ nền tảng Android và iOS sang điện thoại di động HUAWEI.




Phone Clone cho phép bạn chuyển danh bạ, tin nhắn SMS, nhật ký cuộc gọi, ghi chú, các file ghi âm, lịch, thư viện ảnh, nhạc, video, tài liệu, ứng dụng của điện thoại cũ sang điện thoại mới. Ưu điểm của Phone Clone là dữ liệu đầy đủ, không có lưu lượng truy cập, hoạt động đơn giản, tốc độ siêu nhanh, miễn phí và an toàn.

phone clone

Download Phone Clone, Game trượt tuyết hấp dẫn

 

Phone Clone hỗ trợ từ Android, iOS di chuyển dữ liệu sang điện thoại di động HUAWEI, cung cấp hỗ trợ hoàn hảo hơn cho điện thoại di động HUAWEI, không cần root để truyền thêm dữ liệu, hoạt động trên hệ thống Android 4 trở lên.

Để chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, bạn có thể sử dụng SyncDroid để sao lưu tất cả những dữ liệu quan trọng nhất của mình, SyncDroid hoạt động trên nhiều dòng điện thoại Android, tự động phát hiện các thiết bị được kết nối.

 

Các tính năng chính của Phone Clone:

 

- Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới

- Hoạt động đơn giản, an toàn, tốc độ nhanh

- Không cần root thiết bị

- Hỗ trợ hệ thống Android 4 trở lên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Clone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone clone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Clone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlackBerry LinkĐồng bộ, sao lưu dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm