download BlackBerry Link  1.2.0.52 build 59

BlackBerry Link

  1.2.0.52 build 59

Download BlackBerry Link - Đồng bộ, sao lưu dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2019

BlackBerry Link là phần mềm hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính một cách dễ dàng. Ứng dụng cho phép bạn gắn tên cho thiết bị, quản lý nhiều thiết bị, thiết lập ứng dụng để tự động nhập ảnh đã chụp từ điện thoại.


Smartphone được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau; và khi xử lý các tài liệu quan trọng cần phải sao lưu những tài liệu này phòng khi điện thoại bị đánh cắp hoặc bị treo làm mất dữ liệu. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại BlackBerry 10 thì ứng dụng BlackBerry Link chính là công cụ cần thiết để bạn đồng bộ dữ liệu trên điện thoại với máy tính.

blackberry link

Hỗ trợ nhiều thiết bị và tự động nhập hình ảnh

Sau khi chạy ứng dụng BlackBerry Link, bạn có thể thực hiện nhiều công việc, chẳng hạn như chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới, truyền dữ liệu, ứng dụng và cài đặt.

BlackBerry Link cho phép bạn gắn tên cho thiết bị, quản lý nhiều thiết bị, thiết lập ứng dụng để tự động nhập ảnh đã chụp từ điện thoại, do đó bạn không cần mất thời gian để nhập thủ công.

Để quản lý dữ liệu thiết bị Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ MoboGenie với nhiều chức năng quản lý hữu ích mà bạn cần, đặc biệt MoboGenie còn cho phép bạn tải và cài đặt các ứng dụng cho Android qua máy tính.

Xem thông tin và dữ liệu đồng bộ giữa điện thoại và PC

Bên cạnh đó, ứng dụng BlackBerry Link còn hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị, chẳng hạn như kiểu, phiên bản phần mềm hay hệ điều hành. Khi có phiên bản phần mềm mới hơn, BlackBerry Link sẽ thông báo cho bạn biết và đề xuất cài đặt trên điện thoại sau khi bạn tạo sao lưu dữ liệu.

BlackBerry Desktop Manager cũng là công cụ quản lý dữ liệu điện thoại BlackBerry qua máy tính, đi kèm khả năng đồng bộ, sao lưu và phục hồi dữ liệu dễ dàng, bên cạnh đó BlackBerry Desktop Manager còn hỗ trợ cập nhật hoặc gỡ bỏ các ứng dụng đã cài trên thiết bị

Những tính năng chính của ứng dụng BlackBerry Link:

- Chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới, truyền dữ liệu, ứng dụng và cài đặt.

- Gắn tên cho thiết bị, quản lý nhiều thiết bị, thiết lập ứng dụng để tự động nhập ảnh đã chụp từ điện thoại

- Tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị

- Thông báo cho người dùng khi có phiên bản phần mềm mới hơn


Liên kết tải về - [143.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Link 1.2.0.52 build 59


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm