download Photolift Cho Android

Photolift

 Cho Android

Download Photolift - Chụp ảnh và biên tập hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2021

Photolift là một ứng dụng camera và biên tập hình ảnh trên các thiết bị Android cho phép người dùng chỉnh sửa, thay đổi các chi tiết trên khuôn mặt cũng như cơ thể theo phong cách mà mình theo đuổi như thêm cơ bụng sáu múi, loại bỏ/thêm râu, gán hình xăm, ghép mũ, kính mắt... một cách tự nhiên nhất.


1. Giới thiệu về Photolift

Photolift được nhiều người dùng đánh giá là một công cụ tuyệt vời giúp họ có được những bức ảnh ưng ý nhất, có được những bức selfie cơ bụng sáu múi mà không cần tập luyện, thử nhìn bản thân khi có/không có râu quai nón, đạt được những đường cong gợi cảm mà không cần tới các chế độ ăn kiêng cực khổ...

photolift

Download Photolift cho Android, iPhone, Chụp ảnh và biên tập hình ảnh

Photolift có giao diện được thiết kế đơn giản, trực quan, rất dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào, bạn chỉ cần lựa chọn bất kỳ vị trí, bộ phận cơ thể nào cần chỉnh sửa, một menu template mẫu được minh hoạ bằng hình ảnh sẽ hiện ra sau đó áp dụng mẫu mà bạn cảm thấy ưng ý.

2. Các đặc điểm chính của Photolift:

- Hình ảnh sau chỉnh sửa chân thực.
- Các công cụ chỉnh sửa đa dạng từ thay đổi màu tóc, ghép thêm phụ kiện, thay đổi vóc dáng cơ thể, chèn hình xăm...
- Giao diện sử dụng đơn giản.
- Cho phép xuất ảnh với độ phân giải cao.

3. Game liên quan

Phần mềm PicsArt cho Android cũng cung cấp những tính năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, giúp bạn làm mới, làm ảnh độc đáo chỉ trong một vài thao tác, bên cạnh đó PicsArt cho Android còn giúp quay video, sau đó cắt, ghép video hay lồng nhạc nền, áp dụng hiệu ứng thú vị cho đoạn clip mình vừa quay.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photolift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photolift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photolift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm