download PhotoSync Cho Android

PhotoSync

 Cho Android

Download PhotoSync - Ứng dụng đồng bộ ảnh, video mobile với máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2019

PhotoSync là ứng dụng hỗ trợ người dùng đồng bộ ảnh trên các thiết bị di động qua kết nối không dây, với PhotoSync, bạn có thể kết nối không dây cực nhanh, tải ảnh vào máy tính PC một cách dễ dàng mà không cần đến các loại cáp kết nối.




PhotoSync là một ứng dụng tiện dụng cho phép người dùng chuyển hình ảnh và video qua lại với nhau giữa các thiết bị di động động như máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị khác thông qua một mạng wifi với cách thức vô cùng đơn giản. Khi các điều kiện được thỏa mãn và ứng dụng đã được khởi chạy, nó sẽ tự động tìm kiếm máy chủ. Sau đó bạn có thể dễ dàng tải xuống bằng kết nối không dây thông qua máy chủ.

photosync

Tải PhotoSync - Ứng dụng đồng bộ giữa Android và PC

Với PhotoSync bạn có thể tải ảnh lên hoặc xuống từ máy tính. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng ảnh, bao gồm: jpg, jpeg, bmp, png, gif. Và các định dạng video phổ biến như 3pg, mp4, m4a, avi. Hỗ trợ các hệ điều hành PC: Windows, Linux, Mac OS X. Ưu điểm của PhotoSync là tất cả dữ liệu bạn chuyển đổi, copy qua lại đều giữ nguyên trạng, các thông tin riêng vẫn được bảo toàn.

photosync 2

Download PhotoSync - Ứng dụng đồng bộ ảnh, video mobile với máy tính

ActiveSync cũng là ứng dụng quản lý ảnh, đồng bộ ảnh giữa điện thoại và PC được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, đặc biệt trong quá trình đồng bộ với ActiveSync, mọi thay đổi bạn thực hiện với thiết bị này thì đồng thời thiết bị kia cũng được thay đổi.


Liên kết tải về - [715 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photosync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoSync Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm