download Continue on PC cho iPhone

Continue on PC

 cho iPhone

Download Continue on PC - Kết nối máy tính Windows 10 với điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2021

Continue on PC là tính năng mới ra mắt của Microsoft hứa hẹn tiềm năng khai thác cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phiền phức khi phải chuyển đổi công việc từ thiết bị di động sang máy tính Windows 10. Với Continue on PC, mọi công việc bạn đang xử lý trên smartphone như soạn thảo văn bản, gửi email hay duyệt web đều sẽ được tiếp nối trên máy tính thật nhanh chóng và tiện lợi.


Để khai thác tính năng hiện đại và cực kỳ hấp dẫn của Continue on PC, trước tiên bạn cần tải Continue on PC về điện thoại và máy tính, và kết nối hai thiết bị này qua tài khoản Microsoft. Tuy nhiên, tính năng này hiện mới chỉ áp dụng cho các máy tính trong chương tình Windows 10 Insiders Previews.

Windows 10 cũng đã cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Creators Update, trong bản Windows 10 Creators Update nhiều chức năng hỗ trợ người dùng làm việc cũng như học tập được tốt hơn, đặc biệt khi dùng Windows 10 Creators Update, hệ thống sẽ chạy mượt mà hơn và ít gặp lỗi, nếu đang dùng các phiên bản khác của Windows 10, bạn hoàn toàn có thể cập nhật lên phiên bản này.


Continue on PC
Download Continue on PC - Kết nối máy tính Windows 10 với điện thoại

 

Tin vui cho những ai yêu thích công nghệ là Continue on PC không chỉ hỗ trợ các smartphone Android mà hiện đã có các phiên bản tương thích với cả các thiết bị iOS bao gồm iPhone 5, iPad Fourth Gen, iPad Air, iPhone 6, v.v.

Để chia sẻ và tiếp tục công việc trên máy tính Windows 10 với Continue on PC rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở chương trình Windows Insiders Program và tải phiên bản Windows Fall Creators Update mới nhất và tiếp tục các tác vụ dang dở trên smartphone từ duyệt web đến soạn thảo văn bản ngay trên chính chiếc máy tính của mình.

Các tính năng chính của Continue on PC:

- Kết nối và chia sẻ công việc giữa smartphone và máy tính Windows 10.

- Hỗ trợ các thiết bị iOS và Android.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Continue on PC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Continue on PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat continue on pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Continue on PC cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm