download Piktochart Mới nhất

Piktochart

 Mới nhất

Download Piktochart - Công cụ tạo tạo infographic miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Piktochart là phần mềm tạo infographic dựa trên nền tảng web, cho phép người dùng không có kiến thức chuyên sâu về thiết kế đồ họa cũng có thể dễ dàng thiết kế infographic và hình ảnh bằng bộ template có sẵn. Piktochart tích hợp bộ tính năng hỗ trợ bạn tạo nên sản phẩm hình ảnh chất lượng bằng các hình ảnh, biểu đồ, bản đồ, sự cải tiến về tính năng và sự linh hoạt trong thiết kế.



Bất kể bạn là nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu, Piktochart cũng là một công cụ lý tưởng để đánh thức sức sáng tạo tiềm ẩn trong bạn, được sử dụng trong thiết kế slide thuyết trình, lập báo cáo, tạo poster, tờ rơi và banner ấn tượng. Ứng dụng cung cấp công cụ để tạo infographic ấn tượng, sẵn sàng xuất bản online.

Với các template thuộc nhiều chủ đề khác nhau, Piktochart mang đến bạn tự do vô hạn trong xây dựng và chỉnh sửa infographic phục vụ cho nhu cầu và mục đích cụ thể. Ngoài ra còn có bản đồ tương tác, icon theo thể loại, biểu đồ và khung hình tùy chỉnh kích thước.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Với những người làm marketing, sinh viên, học sinh hẳn sẽ cần tới Easelly - công cụ tạo infographic trực tuyến tiện dụng, Easelly  hỗ trợ người dùng tạo nhiều loại infographic khác nhau để trình bày và truyền đạt ý tưởng.

Những tính năng chính của phần mềm Piktochart:

- Tạo và chỉnh sửa infographic, hình ảnh cho nhiều dự án khác nhau

- Template phong phú

- Bản đồ tương tác, icon theo thể loại, biểu đồ và khung hình tùy chỉnh kích thước

- Kết xuất hình ảnh sang định dạng PDF, PNG & JPEG

- Thiết kế linh hoạt, download độ phân giải cao



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piktochart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piktochart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piktochart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easelly 3/5 Công cụ tạo infographic miễn phí
  • Infogram 3/5 Phần mềm thiết kế infographic trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm