download Easelly Mới nhất

Easelly

 Mới nhất

Download Easelly - Công cụ tạo infographic miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Easelly là phần mềm tạo infographic dựa trên nền tảng web, được thiết kế dành cho các nhà giáo dục, sinh viên, người làm marketing, các công ty truyền thông trong việc trình bày và truyền đạt ý tưởng, báo cáo, tiến trình và các dự án thông qua hình ảnh trực quan để dễ dàng theo dõi và truyền cảm hứng. Easelly hỗ trợ tạo và thiết kế infographic trực tuyến ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm về lĩnh vực này.



Easelly hỗ trợ người dùng tạo nhiều loại infographic khác nhau để trình bày và truyền đạt ý tưởng, dữ liệu và nghiên cứu theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích cụ thể, bao gồm biểu đồ phát triển, poster, thông báo, hướng dẫn, bài viết bằng hình ảnh, biểu đồ, timeline và các hình ảnh trình bày thông tin.

Piktochart cũng là công cụ tạo infographic được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng, thông qua Piktochart, bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về thiết kế đồ họa mà vẫn có thể tạo nên các infographic chuyên nghiệp nhất.

Easelly cung cấp các mẫu (template) thiết kế infographic bao gồm các hình ảnh được chèn sẵn và cho phép chỉnh sửa template theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như sắp xếp lại đồ họa, vẽ mũi tên, chèn object, sửa đổi font chữ và nhiều yếu tố khác. Bên cạnh đó, chương trình còn cho phép chia sẻ sản phẩm sau khi hoàn thành lên mạng xã hội.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO phân tích từ khóa SEO tốt nhất của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích đáng chú ý hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Easelly:

- Tạo và chỉnh sửa infographic cho nhiều mục đích khác nhau

- Chỉnh sửa template thiết kế infographic

- Thay đổi hình nền và màu nền

- Thiết kế biểu đồ động

- Chia sẻ sản phẩm hoàn thành lên mạng xã hội

- Tạo link chia sẻ hoặc nhúng hình ảnh vào HTML



Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easelly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easelly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easelly Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Infogram 3/5 Phần mềm thiết kế infographic trực tuyến
  • Piktochart 3/5 Công cụ tạo tạo infographic miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm