download Pixel Shot 3D Cho Android

Pixel Shot 3D

 Cho Android

Download Pixel Shot 3D - Game bắn thả khối 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Pixel Shot 3D là game giải trí thú vị với nhiệm vụ vuốt và bắn để thả các khối, với rất nhiều thử thách qua nhiều cấp độ khác nhau. Game đơn giản trong cách chơi nhưng đòi hỏi người chơi phải lựa chọn góc bắn chính xác và dứt điểm sao cho diện tích khối bị phá vỡ là nhiều nhất, ngoài ra, một số loại khối có hình thù đặc biệt, bạn cần nhiều thời gian hơn để phá nó.


Pixel Shot 3D đưa bạn đến với thế giới của những khối hình đầy màu sắc, tuy nhiên nhiệm vụ của bạn không phải là ngắm nó mà phải bắn và làm cho chúng biến mất càng nhanh càng tốt. Bạn chỉ cần sử dụng cử chỉ vuốt và điều chỉnh góc bắn để thả các khôi, làm chủ tất cả các cấp độ và thử thách bản thân với những khối hình đặc biệt hình con vật hoặc trái tim. Liệu rằng bạn có phải là người chơi cừ nhất không, download game để bắt đầu trải nghiệm.

pixel shot 3d

Download Pixel Shot 3D, Game bắn thả khối 3D

Pixel Shot 3D thực sự là một trò chơi mang tính giải trí tuyệt vời nếu bạn muốn thử thách tính kiên trì của bản thân. Càng lên cao, độ khó của các màn chơi càng tăng lên do tính chất phức tạo của các khối, tuy nhiên nếu nắm được một số quy luật của trò chơi bạn có thể tiến lên các cấp độ cao rất nhanh. Đồ họa 3D phong cách Pixel của trò chơi thực sự là tuyệt vời gây cảm giác kích thích hào hứng cho người chơi.

Pixel Shooting 3D cũng là tựa game có cái tên khá giống nhưng hoàn toàn khác nhau về nội dung, Pixel Shooting 3D là game bắn súng độc đáo với vai trò của một chiến binh, game mang đến nhiều vũ khí độc đáo, hệ thống boss phong phú.

Các tính năng chính của Pixel Shot 3D:

- Game bắn thả các khối

- Nhiều cấp độ thử thách

- Nhận các khối với hình dạng đặc biệt

- Đồ họa 3D phong cách Pixel


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Khối D07 gồm những môn nào? Ngành nào và chọn trường cho khối D07
    Khối D07 là khối thi mới nhưng xuất hiện rất nhiều trong các lựa chọn tuyển sinh của các trường đại học lớn. Nếu đang tìm hiểu về khối D07 gồm những môn nào, các ngành thuộc khối D07 và các trường
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Shot 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel shot 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Shot 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm