download Color Saw 3D Cho Android

Color Saw 3D

 Cho Android

Download Color Saw 3D - Game phá khối, định hình khối

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/12/2022

Tựa game Color Saw 3D được thiết kế theo phong cách pixel với lối chơi đơn giản là chạm vào màn hình để phá vỡ và định hình khác khối. Bạn sẽ được thử thách ngón tay của mình thông qua vô số cấp độ và rất nhiều khối màu sắc, chơi và giải trí hàng giờ cùng bạn bè của mình với trò chơi vận động thú vị này.



Nhiệm vụ chính của bạn trong game Color Saw 3D là định hình các khối thô của bạn thành nhiều hình dạng khác nhau với tất cả các loại công cụ có thể tận dụng. Đồ họa theo phong cách pixel của game sẽ mang đến cho bạn những hiệu ứng di chuyển khối độc đáo, kết hợp màu sắc đa dạng của các khối sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú. Chỉ cần sử dụng ngón tay để điều khiển các khối và tạo ra vô số hình dạng.

color saw 3d

Download Color Saw 3D, Game phá khối, định hình khối

Color Saw 3D bao gồm nhiều cấp độ, mỗi cấp độ là một nhiệm vụ thử thách khác nhau, bạn sẽ cần loại bỏ tất cả các khối màu bao quanh một hình chữ nhật hoặc hình vuông màu trắng. Rất nhiều người chơi đã chinh phục được những điểm số kỷ lục của game, còn bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chưa, hãy thể hiện khả nắng phá khối của mình với trò chơi độc đáo này.

Còn DragonVale sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ ấp trứng, thu thập và nuôi dưỡng các loại rồng trên đảo để phát triển thành trang trại rồng, bên cạnh đó DragonVale còn nhấn mạnh đến nhiệm vụ gây giống, lai tạo rồng để tạo ra các loài rồng mới.

Các tính năng chính của Color Saw 3D:

- Game phá khối, định hình khối

- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần

- Màu sắc các khối đa dạng

- Đồ họa Pixel đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Cấu hình chơi game V4 Victory For trên PC
    Trước khi bước chân vào khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp trong MMORPG V4 Victory For trên PC thì bạn đừng quên tham khảo yêu cầu, cấu hình hệ thống phần cứng của trò chơi trên máy tính. V4 Victory
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Saw 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color saw 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Saw 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm