download Brick Breaker Star Cho Android

Brick Breaker Star

 Cho Android

Download Brick Breaker Star - Game bắn khối, phá gạch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2019

Brick Breaker Star là tựa game phá gạch khá vui nhộn bằng việc sử dụng súng bắn laze độc đáo, gây nghiện với bất cứ ai. Game Brick Breaker Star có cách chơi đơn giản, hàng trăm nhiệm vụ khác nhau cùng cơ hội cạnh tranh với nhiều người chơi khác để tăng thêm niềm vui thư giãn mỗi ngày cho bạn.




Brick Breaker Star là tựa game phá gạch có lối chơi vui nhộn, nơi bạn phải thực hiện nhiệm vụ bắn phá tất cả các viên gạch trong mỗi màn chơi để vượt qua các giai đoạn. Brick Breaker Star mang đến gameplay đơn giản không giới hạn cùng hàng trăm khóa học và các nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ điều khiển súng laze để bắn gạch và sử dụng 5 loại vật phẩm và hệ thống gia cố vật phẩm để hoàn thành các màn chơi.

brick breaker star

Download Brick Breaker Star, Game bắn khối, phá gạch

 

Brick Breaker Star cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến, cơ chế điều khiển được tối ưu hóa cho cả màn hình điện thoại lẫn máy tính bảng, tích hợp bảng xếp hạng thành tích nhiều người chơi. Đặc biệt, game mang đến nhiều loại giao diện màn hình đa màu sắc để không làm bạn bị nhàm chán, hiệu ứng súng bắn laze khá thú vị.

Swipe Brick Breaker cũng là game về chủ đề phá gạch, trong đó người chơi phải bắn hết gạch trên bảng trước khi chúng kịp có cơ hội phủ kín màn hình, Swipe Brick Breaker tích hợp nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn, các khối gạch đa dạng về màu sắc và kết cấu.

 

Các tính năng chính của Brick Breaker Star:

 

- Game bắn gạch bằng súng laze

- Hàng trăm màn chơi và nhiệm vụ

- Hệ thống vật phẩm hỗ trợ

- Chơi ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô số thông tin, vì vậy có rất nhiều thứ để người chơi tìm hiểu và khám phá.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brick Breaker Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brick breaker star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brick Breaker Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm