download Plank Workout Cho Android

Plank Workout

 Cho Android

Download Plank Workout - Hướng dẫn tập thể dục vùng bụng tại nhà cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2020

Plank Workout cung cấp các bài tập blank khác nhau để giúp bạn giảm cân, khỏe mạnh và có một cơ thể cân đối. Sự kết hợp giữa các bài tập ở nhiều bộ phận khác nhau sẽ giúp bạn đốt cháy calo một cách nhanh nhất. Chỉ cần tập luyện với Plank Workout 7 phút mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ có một vóc dáng đáng mơ ước.




Giới thiệu Plank Workout:

Plank là bài tập đốt mỡ phổ biến và hiệu quả nhất. Những bài tập này rất dễ thực hiện và vận động tất cả các cơ bắp của bạn, bao gồm hông, vai và ngực... Plank Workout là lựa chọn tốt nhất cho những người có đầu gối yếu vì chúng không tạo áp lực lên đầu gối. Tập luyện với ứng dụng tập gym này sẽ giúp kích hoạt tất cả các nhóm cơ bụng của bạn, tăng cường vùng hông và giúp bạn có một cơ bụng săn chắc.

plank workout

Download Plank Workout - Hướng dẫn tập thể dục vùng bụng tại nhà cho Android

Với 3 cấp độ khó, kế hoạch giảm cân trong 30 ngày của Plank Workout hoàn toàn phù hợp với tất cả các cấp độ thể dục, và nó phù hợp với cả nam và nữ. Bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch tập luyện của mình theo sở thích. Không cần đến thiết bị hỗ trợ hoặc phòng tập, bạn có thể tập luyện plank bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

Các tính năng chính của Plank Workout:

- Tối đa việc đốt cháy mỡ bụng.

- Tăng cường cơ bụng của bạn.

- Giảm đau lưng.

- Cải thiện tư thế và thăng bằng của bạn.

- Tăng tốc quá trình trao đổi chất.

Ứng dụng liên quan:

Workout for Women cũng là ứng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà hiệu quả dành cho phái nữ, với Workout for Women bạn cũng chỉ cần dành ra 7 phút mỗi ngày và trong một thời gian ngắn bạn sẽ có các số đo 3 vòng đáng mơ ước.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plank Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plank workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plank Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm