download Poetry  1.2.1

Poetry

  1.2.1

Download Poetry - Ứng dụng đọc ebook trên Android và iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/09/2022

Poetry được đánh giá là một trong những ứng dụng đọc sách trên di động hay nhất, tốt nhất hiện nay, thiên về thơ ca và kho sản phẩm của ứng dụng này cũng chủ yếu là các tác phẩm thơ được sắp xếp theo từng chủ đề, gợi ý về cảm xúc... Ngoài chức năng cơ bản là đọc sách, Poetry còn cho phép người dùng lưu lại, xem sau và thậm chí là chia sẻ những tác phẩm này với bạn bè.


Poetry mang tới cho người dùng các tác phẩm về thơ ca từ cổ điển cho tới đương đại được sắp xếp theo từng chủ đề, gợi ý về cảm xúc...để người đọc dễ dàng tìm kiếm. Goodreads cũng là ứng dụng đọc sách tương tự nhưng kho sách của Goodreads phong phú hơn vể các thể loại, từ thơ ca, tiểu thuyết, thời trang ẩm thực, tới các sách khoa học, chính trị.

download poetry

Poetry cung cấp cho người đọc hàng trăm tác phẩm của các đại thi hào nổi tiếng Thế giới như William Shakespeare, César Vallejo hay Heather McHugh... Để vừa đọc sách, vừa có thể nhận các bản quyền về sách, bạn có thể tham khảo ứng dụng Shelfie và với Shelfie, bạn chỉ cần chụp ảnh giá sách của mình và tải lên ứng dụng này để nhận bản quyền của tác phẩm.

Poetry còn hỗ trợ người dùng ưu lại, xem sau và thậm chí là chia sẻ những tác phẩm này với bạn bè, với những người có cùng đam mê thông qua Twitter, Facebook hoặc Gmail. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Comixology cũng là ứng dụng được nhiều người lựa chọn bởi Comixology mang đến nhiều đầu sách thực sự có giá trị.

Các tính năng chính của Poetry:

  • Đọc các tác phẩm về thơ ca
  • Sắp xếp sách theo từng chủ đề
  • Các tác phẩm từ các đại thi hào nổi tiếng
  • Lưu sách, chia sẻ với bạn bè

Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poetry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poetry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comixology 3/5 Ứng dụng đọc sách trên Android và iOS
  • Goodreads 3/5 Đọc sách, chia sẻ tài liệu trên Android và iOS
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm