download Ebook Reader Cho Android

Ebook Reader

 Cho Android

Download Ebook Reader - Ứng dụng đọc Ebook trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2020

Ebook Reader là ứng dụng đọc sách trên nền tảng di động dành cho những người có niềm đam mê đọc sách, cho phép bạn đọc những cuốn sách yêu thích của mình khi đang di chuyển. Ebook Reader cung cấp một bộ sưu tập lớn các cuốn sách nổi tiếng mà bạn có thể tải xuống ngay lập tức, màn hình đọc với nội dung rõ ràng, được tối ưu hóa cho điện thoại cảm ứng.


1. Giới thiệu về Ebook Reader

Ebook Reader là ứng dụng đọc sách trên di động hỗ trợ định dạng Epub3, bộ sưu tập sách cho người dùng tạo để sắp xếp sách của bạn theo ý thích. Các tính năng thú vị: lật trang bằng một lần nhấn màn hình hoặc vuốt, đánh dấu vị trí đọc sách, khóa hướng ngang hoặc dọc khi đang đọc, điều hướng đọc dễ dàng bên trong sách, tìm kiếm văn bản trong sách nhanh chóng, chế độ đọc ban đêm dễ nhìn và bảo vệ mắt.

ebook reader

Download Ebook Reader, Ứng dụng đọc Ebook trên Android

Ebook Reader cho phép người dùng điều chỉnh kích thước font chữ khi đang đọc để phù hợp với mắt nhìn, đồng bộ hóa trực tuyến cho dấu trang, đánh dấu, ghi chú và vị trí đọc hiện tại với tất cả các thiết bị. Bạn cần tạo một tài khoản trên ứng dụng để truy cập kho sách kinh điển miễn phí, có thể mua sách điện tử bạn chạy từ các nhà xuất bản nổi tiếng. Thư viện sách điện tử trực tuyến của bạn luôn có thể truy cập được, vì vậy bất kỳ lúc nào bạn có PC hoặc điện thoại mới, sách của bạn sẽ sẵn sàng tải xuống từ giá sách eBooks.com.

2. Các đặc điểm chính của Ebook Reader:

- Đọc sách trên điện thoại, hỗ trợ định dạng Epub3.

- Tạo bộ sưu tập sách của người dùng.

- Đánh dấu vị trí đang đọc.

- Điều chỉnh kích thước font chữ.

- Tìm kiếm văn bản trong sách.

- Đồng bộ dữ liệu sách trên nhiều thiết bị.

3. App liên quan

Goodreads cũng là ứng dụng đọc sách trên di động, có thể tìm kiếm nhiều đầu sách của các tác giả nổi tiếng, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình, bạn có thể tạo thư viện sách riêng của mình trên Goodreads đồng thời tương tác với cộng đồng đọc sách, đọc bình luận, xem đánh giá sách, xây dựng giá sách trực tuyến để đọc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ebook Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebook reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ebook Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shelfie 3/5 Ứng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • Comixology 3/5 Ứng dụng đọc sách trên Android và iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm