download MortPlayer Audio Books Cho Android

MortPlayer Audio Books

 Cho Android

Download MortPlayer Audio Books - Phát nhạc, nghe audio book

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2022

MortPlayer Audio Books là ứng dụng sách nói kết hợp với trình phát nhạc, dành cho những người thích nghe đọc truyện trên nền tảng di động, được tối ưu hóa để phát lại, khả năng khôi phục vị trí và dấu trang. MortPlayer Audio Books còn hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ bộ chỉnh âm, tăng âm trầm và hồi âm trên các thiết bị Android 2.3 trở lên.


1. Giới thiệu về MortPlayer Audio Books

MortPlayer Audio Books là trình nghe đọc sách trên thiết bị di động với khả năng điều hướng dựa trên thư mục, tự động lưu và khôi phục vị trí gần đây cho mỗi bản nghe, dấu trang thủ công. Ứng dụng phát âm thanh với chất lượng tốt nhất, cung cấp danh sách các hành động gần đây nhất cho mỗi bản nhạc, chẳng hạn như nhấn play, dừng, bị gián đoạn bởi một cuộc gọi, kích hoạt bộ hẹn giờ ngủ, ...hay các bản nhạc đã bắt đầu nhưng chưa hoàn thành, cho phép thêm các tập tin bên ngoài thư mục chính; dễ dàng truy cập danh sách phát trong thư mục chính và thư mục con.

mortplayer audio books

Download MortPlayer Audio Books trên Android, Phát nhạc, nghe audio book

MortPlayer Audio Books còn có khả năng đọc thẻ ID3, hỗ trợ album ảnh bìa nghệ thuật ở nhiều định dạng, phát các loại phương tiện được hỗ trợ bởi lõi Android (MP3, OGG Vorbis, M4A, 3GP, MIDI, Wave) và một số thiết bị cụ thể (WMA, FLAC). Người dùng có thể đặt thứ tự phát cho từng thư mục, tạm dừng và tiếp tục khi tháo hoặc cắm tai nghe, chế độ ngủ, đồng hồ báo thức, chọn hình nền với nhiều màu sắc, chỉnh âm, tăng âm trầm và hồi âm.

2. Các đặc điểm chính của MortPlayer Audio Books:

- Trình nghe sách nói, phát nhạc trên Android.
- Điều hướng dựa trên thư mục .
- Tự động lưu và khôi phục vị trí gần đây cho mỗi bản nhạc.
- Phát nhiều định dạng khác nhau.
- Hiển thị Album ảnh bìa nghệ thuật.
- Đặt thứ tự theo dõi cho từng thư mục.
- Hỗ trợ bộ chỉnh âm, tăng âm trầm và hồi âm.

3. App liên quan

Audible cũng mang đến kho sách nói hấp dẫn và thú vị trên nền tảng di động với những cuốn sách của các tác giả nổi tiếng, đa dạng về thể loại, gồm tiểu thuyết, hồi ký, hài, bí ẩn và kinh dị, sách trẻ em, bên cạnh đó Audible còn có chất lượng âm thanh sắc nét, ngoài sách nói còn cung cấp các nguồn tin tức qua radio từ New York Times, Wall Street Journal và The Washington Post.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MortPlayer Audio Books được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortplayer audio books là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MortPlayer Audio Books Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm