download Comixology cho Android

Comixology

 cho Android

Download Comixology - Ứng dụng đọc sách trên Android và iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/03/2017

Comixology là ứng dụng hỗ trợ đọc manga và tiểu thuyết dành cho các thiết bị Android và iOS, với nhiều thể loại truyện theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, Comixology tích hợp hàng chục nghìn đầu sách giúp bạn thỏa sức khám phá, trải nghiệm sở thích của mình. Người dùng cũng có thể phân loại và tìm kiếm sách theo danh mục, hoặc mua các đầu sách có giá trị.


Comixology sở hữu bộ sưu tập hơn 75.000 đầu sách để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Đây cũng là kho sách trực tuyến chuyên biệt về manga, tiểu thuyết và các thể loại truyện theo phong cách truyện tranh rất phong phú. Goodreads cũng là ứng dụng đọc sách tương tự nhưng kho sách của Goodreads phong phú hơn vể các thể loại, từ thơ ca, tiểu thuyết, thời trang ẩm thực, tới các sách khoa học, chính trị.

download comixology

Comixology cho phép bạn truy cập kho sách bằng cách sử dụng tính năng Smart Lists và tùy chọn phân loại sách My Books, trải nghiệm sử dụng tính năng Smart Lists và tùy chọn phân loại sách My Books. Để vừa đọc sách, vừa có thể nhận các bản quyền về sách, bạn có thể tham khảo ứng dụng Shelfie và với Shelfie, bạn chỉ cần chụp ảnh giá sách của mình và tải lên ứng dụng này để nhận bản quyền của tác phẩm.

Comixology cũng giúp bạn tìm kiếm dễ dàng các cuốn sách và thêm sách vào danh sách Wish List, tính năng đồng bộ đám mây giúp bạn đọc sách trên nhiều thiết bị. Ngoài ra nếu bạn là người yêu thích thơ ca thì Poetry chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bạn bởi Poetry mang tới cho người dùng các tác phẩm về thơ ca từ cổ điển cho tới đương đại vô cùng phong phú.

Các tính năng chính của Comixology:

- Khám phá bộ sưu tập hơn 75.000 đầu sách
- Kho sách manga, tiểu thuyết, truyện tranh được mua trên Kindle
- Nhiều chế độ đọc thông minh
- Tìm kiếm sách dễ dàng
- Đồng bộ đám mây để đọc sách trên nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comixology được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comixology là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comixology cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Goodreads 3/5 Đọc sách, chia sẻ tài liệu trên Android và iOS
  • Poetry 3/5 Ứng dụng đọc ebook trên Android và iOS
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm