download Pollie Cho Android

Pollie

 Cho Android

Download Pollie - Ứng dụng thực hiện khảo sát

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2022

Có chức năng chính nhằm thực hiện các cuộc khảo sát, trưng cầu ý kiến, Pollie là một trong số ít những ứng dụng trên nền tảng di động cung cấp đầy đủ những tính năng hưu ích mà người dùng mong muốn như chia sẻ khảo sát lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, tự động tạo biểu đồ minh hoạ cho dữ liệu thu thập được,...


1. Giới thiệu về Pollie

Thực hiện khảo sát, trưng cầu ý kiến là một trong những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề "dễ xơi" như mọi người thường nghĩ, từ bước lên hệ thống câu hỏi, làm thế nào để có đủ lượng câu trả lời cần thiết cho tới lựa chọn 1 dịch vụ tổ chức khảo sát đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Với những tính năng và bộ công cụ đầy đủ của mình, Pollie chính là một ứng dụng cung cấp giải pháp cho tất cả những mối bận tâm trên và hỗ trợ đắc lực người dùng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

pollie

Download Pollie - Ứng dụng thực hiện khảo sát

Giống như những dịch vụ, ứng dụng khảo sát khác, Pollie cho phép người dùng tạo những biểu mẫu câu hỏi khảo sát, tuy nhiên điều làm nên sự khác biệt nằm ở việc ứng dụng này cung cấp cho người dùng tuỳ biến phần mô tả khảo sát, phương thức trả lời, loại câu hỏi cũng như chèn các tệp tin đa phương tiện. Điều này giúp cho loạt câu hỏi khảo sát của người dùng hấp dẫn hơn đối với người tham gia trả lời, từ đó hiệu quả cũng như chất lượng câu trả lời được nâng lên rất nhiều. Bạn cũng có download ứng dụng ngay và đặt trước ngày tự động đóng khảo sát cũng như đối tượng được phép tham gia khảo sát một cách dễ dàng.

pollie 2

Tải Pollie, tạo mẫu câu hỏi khảo sát đa dạng

Một vấn đề quan trọng khác ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng kết quả của cuộc khảo sát đó là lượng người có thể tham gia trả lời. Pollie cho phép người dùng chia sẻ danh sách câu hỏi khảo sát của mình trực tiếp thông qua các bài đăng trên những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, WeChat, WhatsApp, Telegram... hay chia sẻ link dẫn tới khảo sát thông qua hệ thống thư điện tử, tin nhắn một cách dễ dàng. Chính tính năng này giúp số lượng người có thể tiếp cận và tham gia khảo sát tăng lên đáng kể.

pollie 3

Pollie không yêu cầu đăng ký bất cứ tài khoản nào 

Ngoài ra, tất cả những người tham gia trả lời khảo sát trên Pollie không cần phải đăng ký tài khoản hay bị yêu cầu để lại bất kỳ thông tin cá nhân nào. Với chính sách không yêu cầu đăng ký tài khoản và không ghi lại thông tin cá nhân, người tham gia khảo sát có thể tự tin hơn khi tham gia và đưa ra các câu trả lời một cách khách quan nhất. Các tiện ích khác giúp quá trình phân tích kết quả trở nên dễ dàng hơn có thể kể đến như: kết hợp kết quả nhiều khảo sát thành 1 file duy nhất, giới hạn số lượt trả lời 1 bài khảo sát cho 1 cá nhân, tự động kết xuất kết quả dưới dạng biểu đồ... đều được tích hợp trong Pollie.

2. Các đặc điểm chính của Pollie

- Tạo biểu mẫu câu hỏi khảo sát nhanh chóng.
- Cho phép chèn ảnh, tuỳ chỉnh dạng câu hỏi và câu trả lời dễ dàng.
- Tạo mật khẩu cho bài khảo sát.
- Giới hạn số lượt tham gia khảo sát của 1 người, cài đặt thời gian đóng khảo sát, tuỳ chỉnh đối tượng có thể tham gia khảo sát.
- Không yêu cầu người tham gia khảo sát phải lập tài khoản cho ứng dụng Pollie cũng như không thu thập thông tin cá nhân của người dùng.
- Cung cấp tuỳ chọn có thu thập địa chỉ mail hoặc thông tin cá nhân của người tham gia khảo sát hay không.
- Ngăn chặn tình trạng vote ảo với thuật toán riêng biệt.
- Cho phép chia sẻ bài khảo sát lên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến hoặc thông qua link bài khảo sát.
- Kết hợp kết quả của nhiều bài khảo sát thành 1 file duy nhất.
- Tự động kết xuất kết quả khảo sát dưới dạng biểu đồ trực quan.
- Xuất file kết quả dưới định dạng .csv.

Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pollie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pollie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pollie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raffle Royale 3/5 Chơi game, thực hiện khảo sát kiếm tiền
  • TimeBucks 3/5 Ứng dụng làm khảo sát kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm