download Pomodoro Timer Pro Cho Android

Pomodoro Timer Pro

 Cho Android

Download Pomodoro Timer Pro - Đồng hồ bấm giờ Pomodoro

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Pomodoro Timer Pro là ứng dụng quản lý công việc trên nền tảng Android sử dụng phương pháp Pomodoro cổ điển, được tìm thấy vào những năm 80 và là một trong những kỹ thuật quản lý thời gian phổ biến nhất đang được sử dụng ngày nay.Pomodoro Timer Pro giúp bạn tạo một danh sách những việc cần hoàn thành, chọn các nhiệm vụ ưu tiên, đặt chế độ hẹn giờ và nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi giao đoạn.


1. Giới thiệu về Pomodoro Timer Pro

Pomodoro Timer Pro là ứng dụng quản lý công việc dựa trên đồng hồ bấm giờ Pomodoro, một phương pháp quản lý hiện đại, trong đó bạn chỉ cần chọn một nhiệm vụ để thực hiện trong danh sách công việc, Pomodoro sẽ bắt đầu hẹn giờ 25 phút, thực hiện công việc của bạn cho đến khi hết giờ quy định, sau đó nghỉ 3-5 phút, thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn, cứ thế càng nhiều giai đoạn thì thời gian nghỉ càng lâu hơn.

pomodoro timer pro

Download Pomodoro Timer Pro trên Android, Đồng hồ bấm giờ Pomodoro

Pomodoro Timer Pro còn khuyến khích việc nghỉ giải lao vì nó cho phép não bộ của bạn hồi phục lại năng lượng tươi mới để hoàn thành một nhiệm vụ nhanh nhất có thể. Pomodoro Timer Pro là vũ khí tối thượng trong cuộc chiến của bạn với thời gian, bạn có thể thêm nhiều nhiệm vụ, ước tính, xem lịch sử để căn thời gian chuẩn cho các nhiệm vụ. Điều này sẽ làm cho bạn tập trung hơn trong khi giải quyết các công việc, tránh mọi gián đoạn trong khoảng thời gian 25 phút.

2. Các đặc điểm chính của Pomodoro Timer Pro:

- Quản lý công việc bằng kỹ thuật bấm giờ Pomodoro.

- Nghỉ ngơi thư giãn 3-5 phút sau 25 phút làm việc tập trung.

- Quản lý thời gian và tập trung công việc tốt hơn.

- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hiệu quả hơn.

3. App liên quan

ANY.DO cũng là ứng dụng tạo và quản lý danh sách công việc hiệu quả hơn nhờ kết hợp các tính năng tác vụ, nhắc nhở, lịch và nhật ký duy nhất trong một tiện ích, ngoài ra ANY.DO cho phép chia sẻ danh sách và phân công công việc để hợp tác làm việc với các đồng nghiệp của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pomodoro Timer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pomodoro timer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pomodoro Timer Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iTimer 5/5 Ứng dụng bấm giờ đa năng
  • Joplin 4/5 Tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm