download Any.do cho Android

Any.do

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1356
  • Size: 29.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 17 - Android 4.2.x (Jelly Bean)

Download Any.do - Tạo danh sách công việc, lịch ghi chú

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/04/2020

Any.do là ứng dụng to do list, hỗ trợ tạo danh sách tác vụ và nhắc nhở không thể thiếu cho mọi thiết bị di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng đồng bộ tất cả danh sách tác vụ, nhắc nhở, lịch & nhật ký công tác với điện thoại, desktop, web và máy tính bảng để không bao giờ quên công việc cần làm. Ngoài ra, Any.do còn cho phép chia sẻ danh sách và phân công công việc để hợp tác làm việc với bất cứ ai bạn muốn.


1. Giới thiệu Any.do

Với Any.do, bạn dễ dàng xem các sự kiện và danh sách công việc cần làm cho từng ngày, từng tuần & từng tháng, đồng bộ nhanh chóng trong thời gian thực với lịch trên điện thoại, lịch google, sự kiện trên Facebook, lịch Outlook và ứng dụng lịch khác để bạn không bao giờ quên các sự kiện quan trọng.

download any.do

Download Any.do, ứng dụng quản lý công việc hiệu quả

Any.do hỗ trợ người dùng thêm công việc vào danh sách nhanh chóng với sự hỗ trợ của tính năng giọng nói. Để nâng cao hiệu quả làm việc, Any.do được bổ sung thêm hỗ trợ đa nền tảng dành cho nhắc nhở định kỳ, nhắc nhở vị trí, ghi chú và đính kèm file trên tất cả các thiết bị từ iPhone, iPad cho đến Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

2. Tính năng chính của Any.do

- Tạo nhắc nhở cho thời gian dự kiến
- Đồng bộ danh sách tác vụ, nhắc nhở, lịch & nhật ký công tác với mọi thiết bị
- Đồng bộ nhanh chóng trong thời gian thực với lịch trên điện thoại, sự kiện trên Facebook, lịch Outlook
- Thêm tác vụ bằng tính năng giọng nói
- Chia sẻ danh sách và phân công công việc
- Vuốt để đánh dấu công việc đã hoàn thành, lắc thiết bị để xóa công việc đó

3. Ứng dụng liên quan

Còn tiện ích Quick Notes sẽ giúp bạn tạo các ghi chú nhanh chóng trên các thiết bị iOS, kèm theo nhắc nhở để thực hiện công việc theo đúng thời khóa biểu, Quick Notes sao lưu ghi chú lên iCloud để có thể xem ở bất cứ đâu, hình thành cho mình thói quen tốt và tinh thần trách nhiệm với công việc.

ColorNote cũng là ứng dụng tạo ghi chú các công việc cần làm đồng thời nhắc nhở thời gian thực hiện cho bạn để không bỏ lỡ một kế hoạch quan trọng nào, ColorNote hỗ trợ bảo vệ ghi chú của bạn bằng mật khẩu, sao lưu và đồng bộ trực tuyến an toàn thông qua chuẩn AES.



Liên kết tải về - [29.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Any.do được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat any.do là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Any.do cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm