download iTimer Cho Android

iTimer

 Cho Android

Download iTimer - Ứng dụng bấm giờ đa năng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/12/2022

Tập trung và hoàn thành một công việc nhất định thường là một thử thách với rất nhiều người. iTimer - Pomodoro & Clock là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng tập trung, phân bổ và sử dụng thời gian hiệu quả.



Ngoài chức năng chính là bấm giờ, iTimer - Pomodoro & Clock còn là một ứng dụng bấm giờ đa năng tích hợp bộ hẹn giờ Pomodoro, danh sách việc cần làm và tính năng quan tâm đến sức khỏe của người dùng. Tải iTimer - Pomodoro & Clock để làm việc hiệu quả hơn với khoảng thời gian ngắn hơn cũng như lấy lại sự tập trung bị mất của mình.
 
Tai iTimer - Pomodoro & Clock
Tải iTimer - Pomodoro & Clock, ứng dụng hẹn giờ Pomodoro

1. Giới thiệu iTimer - Pomodoro & Clock

iTimer - Pomodoro & Clock là ứng dụng bấm giờ được thiết kế để tạo ra một quy trình làm việc lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và thực sự sự tập trung vào công việc. Được phát triển bởi Vector123, ứng dụng tích hợp đầy đủ các chức năng như công cụ bấm giờ Pomodoro, tính năng nhắc nhở ngắt quãng, đồng hồ cơ bản và danh sách việc cần làm.
 
Bộ bấm giờ Pomodoro của iTimer - Pomodoro & Clock được thiết kế trên phương pháp quản trị thời gian cùng tên, giúp người dùng nâng cao tối đa sự tập trung nhất định trong công việc. Mỗi phiên làm việc sẽ kéo dài 25 phút sau đó nghỉ ngắn 5 phút và lại bắt đầu 1 phiên làm việc 25 phút mới.
 
Đặc biệt nhà phát triển iTimer - Pomodoro & Clock cũng rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng thông qua việc tích hợp tính năng hiện thông báo nhắc uống nước hoặc cho mắt nghỉ ngơi giữa các phiên làm việc.
 
Đồng hồ hiển thị của iTimer - Pomodoro & Clock cũng được thiết kế tối giản với màn hình kỹ thuật số bắt mắt. Âm thanh tích tắc như đồng hồ truyền thống sẽ giúp người dùng tập trung hơn vào công việc cũng như học tập và tạo không gian làm việc thoải mái.
 
Download iTimer - Pomodoro & Clock
Download iTimer - Pomodoro & Clock, đồng hồ bấm giờ Pomodoro
 
Ngoài ra, iTimer - Pomodoro & Clock cung cấp tính năng Danh sách việc cần làm, hỗ trợ người dùng quản lý các công việc trong ngày và hình thành thói quen làm việc hiệu quả. Ứng dụng cũng lưu lại các thông số như số lần uống nước, cafe, giải lao để đảm bảo sức khỏe của người dùng.
 
Bên cạnh giao diện tối giản, chuyên nghiệp, iTimer - Pomodoro & Clock còn có chế độ phát nhạc, giúp người dùng thư giãn sau quãng thời gian làm việc tập trung.

2. Tính năng nổi bật của iTimer - Pomodoro & Clock

- Bộ bấm giờ Pomodoro giúp tăng hiệu suất làm việc.
- Danh sách việc cần làm giúp quản lý công việc một cách hiệu quả.
- Báo cáo số lần uống nước, cafe và giải lao, giúp theo dõi sức khỏe khi làm việc.
- Giao diện tối giản, bắt mắt, có thể tùy chỉnh màu sắc phù hợp với sở thích.

Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTimer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itimer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTimer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm