download Pool Slide Story Cho Android

Pool Slide Story

 Cho Android

Download Pool Slide Story - Game mô phỏng quản lý công viên nước

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2018

Pool Slide Story là game mô phỏng quản lý công viên nước giải trí đến từ nhà phát hành nổi tiếng Kairosoft, game Pool Slide Story mang tới cái nhìn toàn cảnh về công việc và những áp lực của những người quản lý các khu vui chơi giải trí dưới nước.



Tham gia Pool Slide Story cho Android, người chơi sẽ trở thành ông chủ của một dư án công viên nước và tạo ra rất nhiều trò chơi phục vụ nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy biến công viên với nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng... Mở khóa các nguyên liệu mới để nâng cấp trò chơi cũng như biến các công trình trở nên hấp dẫn hơn.

pool slide story

Download Pool Slide Story - Game quản lý công viên cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi có đủ tiềm lực, người chơi Pool Slide Story cho iPhone có thể mở rộng công viên nước của mình. Nâng cấp cơ sở vật chất để có thêm nhiều địa điểm vui chơi và thu hút các rất nhiều cư dân của thị trấn tham gia. Đồng thời đáp ứng nhu cầu ăn uống bằng cách cung cấp một loạt các thực phẩm và đồ uống qua hệ thống quầy hàng ăn nhanh sẵn có.

RollerCoaster Tycoon 2 cũng là tựa game mô phỏng việc quản lý công viên được nhiều game thủ săn đón, trong RollerCoaster Tycoon 2 bạn sẽ có nhiệm vụ thiết kế các trò chơi đa dạng để làm phong phú thêm công viên của mình nhằm thu hút khách tham quan.

pool slide story 2

Tải Pool Slide Story - Game mô phỏng quản lý công viên nước

Pool Slide Story cho phép người chơi thỏa sức tùy chỉnh công viên nước của mình. Cũng như cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn để xây dựng cũng như nâng cấp. Công viên của bạn có thể phục vụ các ngày trong tuần dù cho trời mưa hay nắng bởi hệ thống mái che hiện đại đảm bảo cho người dân vui chơi mà không bị ảnh hưởng gì.

Ben 10 là tựa game mô phỏng bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Cartoon Network dành cho di động, Ben 10 sử dụng công nghệ thực tế ảo vô cùng độc đáo cho phép bạn chiến đấu với chính bức ảnh của mình.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pool Slide Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pool slide story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pool Slide Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm