download Theme Park Craft Cho Android

Theme Park Craft

 Cho Android

Download Theme Park Craft - Game xây dựng công viên giải trí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Theme Park Craft là game mô phỏng xây dựng với nhiệm vụ của người chơi là kiến thiết, chế tạo các loại khu vui chơi, trò chơi trong công viên bằng cách sử dụng các khối vuông đặc trưng. Theme Park Craft là môi trường để người chơi sáng tạo với các tòa nhà chọc trời hiện đại, những mô hình khác nhau trong công viên theo ý tưởng của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Theme Park Craft

Theme Park Craft là nơi bạn có thể tự do thiết kế cảnh quan và các mô hình trò chơi trong công viên giải trí theo cách của riêng bạn, sử dụng các khối vuông đặc trưng như trong game Minecraft và trở thành một ông trùm của công viên với nhiều trẻ em ghé thăm. Game mang đến rất nhiều hoạt động thú vị: tạo đường ray cho tàu lượn, bố trí cảnh quan theo chủ đề cho game, sử dụng các khối đá và chế tạo đồ vật, tạo hình kỳ lân unicorn craft hoặc ngựa pony, mở các của hàng xúc xích hoặc bắp rang bơ và bắt đầu kinh doanh ở công viên, bán vé cho những ai muốn vào chơi...

theme park craft

Download Theme Park Craft trên Android, Game xây dựng công viên giải trí

Theme Park Craft còn là cơ hội để bạn được ngồi lên những chiếc tàu lượn siêu tốc trong công viên mang đến cảm giác mạnh, trải nghiệm chế độ hẹn hò để gặp gỡ tình yêu của đời bạn. Game mang đến hơn 400 khối đá, kết cấu và các thành phần để bạn tự do với công việc xây dựng của mình. Tính năng chatbot cho phép bạn trò chuyện với người khác trong thời gian thực, ngoài ra, đây còn là môi trường để bạn thể hiện tài năng trang trí nội thất của mình.

2. Các đặc điểm chính của Theme Park Craft:

- Game mô phỏng xây dựng và quản lý công viên giải trí.

- Tạo các mô hình cảnh quan và trò chơi công viên.

- Trải nghiệm lái tàu lượn siêu tốc.

- Chế độ hẹn hò, trò chuyện để tìm kiếm tình yêu.

- Trở thành ông chủ công viên.

3. Game liên quan

Còn SimCity BuildIt là game mô phỏng xây dựng thành phố với những tòa nhà chọc trời, những con đường hiện đại để biến thành phố của mình thành một đô thị sầm uất, các dịch vụ như nhà máy điện, an ninh, phát triển dân số và nền giáo dục, bên cạnh đó SimCity BuildIt còn yêu cầu người chơi phải giải quyết những vấn đề rất thực tế như giao thông, hỏa hoạn và ô nhiễm ở đô thị của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Theme Park Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theme park craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Theme Park Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planet Coaster 3/5 Game mô phỏng quản lý công viên giải trí
  • Idle Aqua Park 3/5 Game quản lý công viên nước cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm